• Về đầu trang
Hạ Vũ Hà
Hạ Vũ Hà

Fan cuồng của Nayeon đòi JYP tung đoạn ghi âm cuộc nói chuyện giữa gã và staff công ty

Showbiz

Chắc không còn ai xa lạ với gã fan boy "ảo tưởng" liên tục đeo bám Nayeon (TWICE) khiến cộng đồng mạng và ONCE- fanclub của TWICE tức giận.

Song gần đây, Josh đã cập nhật trạng thái trên Twitter "tố" JYP đang bôi nhọ hình ảnh hắn trong mắt mọi người và đặc biệt là "người yêu trong mộng" Nayeon của gã.

Chân dung của gã fan boy "điên tình".

Josh nhiều lần khẳng định bản thân mình không phải là fan của TWICE nhưng hắn ta lại có tình cảm đặc biệt dành cho Nayeon - chị cả nhóm nhạc nữ tài năng này. Hắn ta còn bám đuôi theo các thành viên của TWICE trên đường, cố gắng gửi quà "tình cảm" cho Nayeon và thậm chí luôn miệng bảo Nayeon sẽ là bạn gái của gã.

Trong một số video trên YouTube, Josh nói rằng JYP Entertainment đã cung cấp cho cảnh sát những thông tin sai lệch về hắn, công ty đang nung nấu ý định hủy hoại danh tiếng của hắn:

-"Họ đã dốc hết sức để đưa tôi vào một tình huống xấu, họ cố tình phá hủy danh tiếng, phỉ báng danh dự và nhân phẩm của tôi. Đây là điều hoàn toàn bất hợp pháp".

Nayeon (TWICE)

Vào ngày 22 tháng 12, Josh một lần nữa lên tiếng về vụ việc JYP đang cố tình giấu giếm 1 đoạn ghi âm giữa hắn và nhân viên công ty. Theo như lời gã fan boy "điên tình" này bộc bạch trên Twitter thì đây sẽ là bằng chứng chứng minh hắn trong sạch và JYP đang vu oan cho hắn:

Hắn còn chuẩn bị hồ sơ để khởi kiện JYP

Trước đây Josh cũng đã từng mò đến kí túc xá của nhóm nhạc nữ và bắt gặp 2 thành viên Jeongyeon, Tzuyu ngoài đường:

"Tình cờ tôi gặp Jeongyeon và Tzuyu ngoài đường. Jeongyeon có vẻ căng thẳng nhưng quản lý của họ đã nhận thư của tôi. Không phải mình tôi cảm thấy căng thẳng nhỉ?"

Hơn thế, Josh còn từng ghi trên Reddit rằng hắn sẽ giết người nào làm tan nát trái tim của hắn. Tuy nhiên, hiện nay TWICE đang được bảo vệ tuyệt đối dưới sự giám sát của JYP vì thế tên fan cuồng này sẽ không thể tiếp cận và làm phiền tới các cô gái nữa!

Theo: Koreaboo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.