• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Fan cuồng Taylor Swift 'khủng bố' biên tập viên âm nhạc sau khi album mới 'folklore' bị chấm 8/10

Showbiz

Jillian Mapes, một biên tập viên làm việc cho Pitchfork, một tạp chí Internet xuất bản hàng ngày có trụ sở tại Chicago, với nội dung chuyên phê bình âm nhạc, bình luận, tin tức âm nhạc và phỏng vấn nghệ sĩ đã nhận về hàng nghìn lời chỉ trích, chê bai, miệt thị ngoại hình và thậm chí là dọa giết sau khi cô viết bài đánh giá về album thứ 8 - folklore của Taylor Swift và cho album này 8.0/10 điểm.

Chỉ thời gian ngắn sau khi xuất bản bài viết trên, Mapes đã bị khủng bố tinh thần, địa chỉ nhà riêng, email của cô bị đăng tải tràn lan trên các mạng xã hội. Không những thế, một số fan quá khích còn tìm đến tận nhà của Mapes và chụp hình lại khiến biên tập viên sợ hãi. Một số tin nhắn nguyền rủa cũng được gửi đến cô.

Bất cứ ai động chạm đến Nữ hoàng Bóng tối Taylor Swift sẽ chết một mình và bị thiêu rụi mãi mãi. Tâm trí mày sẽ tràn ngập nỗi sợ và ác quỷ. Mày sẽ không bao giờ được hạnh phúc và ngủ yên giấc.

Dù đã cho điểm khá cao (8.0/10) và dành những lời khen nhẹ nhàng cho folklore như: "Một album cho ta cảm giác đang ấm áp trong chiếc áo len, tràn đầy những bản tình ca thơ mộng như phim và chi tiết hư cấu phong phú", Swifties vẫn tràn vào Twitter của Mapes khiến cô phải chuyển tài khoản về chế độ riêng tư.

Tôi nhận về rất nhiều email chửi rủa rằng 'Mày chỉ là con khốn béo, rõ ràng mày đang ghen tị với Taylor'. Đây cũng không phải là lần đầu tiên tôi nghe những điều như thế từ fan của ca sĩ nhạc Pop.

Thật khó chịu khi biết rằng có người đang lảng vảng ở ngoài, cũng như không thể nghe điện thoại. Nhưng tôi vẫn ổn.

Jillian Mapes

Không phải tất cả người hâm mộ Taylor Swift đều tham gia vào việc "bắt nạt" Jillian Mapes, trên thực tế, một số fan vẫn đang kêu gọi Swifties quá khích dừng hành vi không thể chấp nhận được này lại.

Mapes không phải là người đầu tiên gặp tình cảnh này khi làm đúng việc của mình. Nhà phê bình nhạc pop Jon Caramanica, cây bút viết cho tờ New York Times cũng nhận được hàng tá lời đe dọa từ cư dân mạng.

Nếu điểm Metacritic giảm, ông biết tay tôi.

Joseph Earl, tác giả của bài viết đánh giá tích cực album folklore trên tạp chí Junkee cũng đã nhận được sự đối xử nghiệt ngã tương tự từ một số người hâm mộ khó tính của Taylor Swift.

Hiện tại giọng ca folklore vẫn chưa lên tiếng về sự việc.

Đọc thêm: Taylor Swift dính tai tiếng chỉ vì dùng từ 'The folklore' cho sản phẩm ăn theo album mới

Theo: Ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.