• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Fan Đặng Luân và Trần Vỹ Đình chiến tranh mịt mù chỉ vì thần tượng cùng diễn Đêm hội xuân

Showbiz

Sáng 1/2, trang Sohu đưa tin độc quyền, Thành Long - Trần Vỹ Đình - Đặng Luân cùng đứng chung sân khấu tại sự kiện Đêm xuân 2019. Đây là lần đầu tiên họ phối hợp trình diễn ca khúc mừng xuân mới trên sóng đài Trung ương.

Thông tin khiến dân tình không khỏi bàn tán, bởi sự kết hợp giữa 3 sao nam thuộc 3 thế hệ 5x, 8x và 9x này là hiếm có.

ebjr hsmkfyn3141524

Sohu đưa tin độc quyền về đội hình biểu diễn tại sự kiện Đêm xuân Trung Ương.

Đặc biệt với Đặng Luân, đội hình Đêm xuân 2019 của anh ban đầu là với hai người đẹp Châu Đông Vũ và Địch Lệ Nhiệt Ba. Tuy nhiên, trong buổi diễn tập sáng 1/2, mọi sự đã đổi khác, siêu sao điện ảnh Thành Long lần đầu tiên đến tập dợt sân khấu cùng anh chàng và mỹ nam Trần Vỹ Đình.

Còn với Trần Vỹ Đình, sự kiện Đêm xuân 2019 này là lần thứ 3 anh tham gia. Năm 2017, ngôi sao 33 tuổi cùng đàn em Lộc Hàm biểu diễn ca khúc Yêu Em Một Vạn Năm. Năm 2018, tài tử kết hợp hát nhảy với Hoàng Bột và Trương Nghệ Hưng.

1jth hsmkfyn3141584

Trương Nghệ Hưng - Hoàng Bột - Trần Vỹ Đình tại sự kiện Đêm xuân 2018.

Những tưởng sự kết hợp mới của các tiền bối - hậu bối trên sóng đài Trung ương là chuyện tốt và vô cùng vinh dự nhưng một bộ phận fan của các ngôi sao, cụ thể ở đây là fan của Trần Vỹ Đình - Đặng Luân lại cảm thấy không hài lòng.

Họ bắt đầu công kích qua lại, so sánh nhan sắc, thực lực của đôi bên không xứng khi đứng cùng nhau, thậm chí mang bảng thành tích nghề nghiệp, tác phẩm, tỷ lệ thu hút trên sóng truyền hình của thần tượng ra để hơn thua.

df29346fly1fzqu7h5qnlj20qo0s00vc

Những trạng thái công kích Đặng Luân.

6e9d8251ly1fzqy5elzbrj20qo0t5wfu

Hàng loạt bình luận phản bác lại fans Trần Vỹ Đình.

dang luan tran vy dinh

Thành tích nghề nghiệp của Trần Vỹ Đình (trái) và Đặng Luân (phải) bị fans đem ra gây chiến.

Sự việc căng thẳng đến mức từ khoá "Fans của Trần Vỹ Đình và fans của Đặng Luân" thịnh hành và lọt top 10 thanh tìm kiếm nóng trên mạng xã hội Weibo. Hàng loạt bình luận trung lập sau đó lần lượt đưa ra để xoá tan hiềm khích từ hai nhà:

"Vui vẻ đón năm mới đi. Chúng ta nên cảm ơn chương trình vì họ gửi lời mời tới thần tượng, nên tôn trọng sự sắp xếp của tổ sản xuất, tôn trọng những người mình hợp tác. Mong mọi người vui vẻ, đừng cuốn theo mọi sự khích bác".

"Mấy chương trình này có sự thay đổi là bình thường mà. Hãy tôn trọng quyết định của tổ đạo diễn đi các bạn".

"Hai nhà nên hợp tác vui vẻ, bỏ qua chiến tranh nào".

"Đừng để mấy tài khoản câu like lừa gạt làm hai nhà mất vui".

Đây không phải là lần đầu tiên sự việc hai nghệ sĩ đứng cùng nhau, fans đôi bên liền xảy ra khẩu chiến.

Trước đó, khi Đặng Luân - Dương Tử cùng xuất hiện trên sân khấu Đêm hội Weibo, một bộ phận người hâm mộ cũng tỏ ra không hài lòng. Sau đó bên trung lập phải đứng ra kêu gọi hoà bình, đề nghị mọi người không làm ảnh hưởng danh tiếng của thần tượng.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.