• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Fan 'đào' lại phỏng vấn cũ của ChoA (AOA): 'Nếu tôi không nói điều này, Jimin sẽ đánh tôi mất'

Showbiz

Từ khi sự việc Kwon Mina tố bản thân bị trưởng nhóm Jimin bắt nạt nổ ra, cư dân mạng đã đồng loạt tìm lại những phát ngôn, những hành động bất ổn của các thành viên AOA trong quá khứ. Trong đó, một buổi phỏng vấn của ChoA trong 4 Things Show đã khiến nhiều người chú ý.

Tôi nghĩ rằng các thành viên AOA rất thân thiết với nhau bất kể chúng tôi ở nơi đâu. Jimin chính là người đóng vai trò lớn để kết nối mọi người.

Tất cả mọi người đều tốt bụng và đáng yêu. Jimin thường xuyên chăm sóc những thành viên nhỏ tuổi hơn cô ấy, cũng nhưcố gắng lắng nghe tâm tư của các thành viên nên Jimin là trưởng nhóm tốt nhất.

Khi ChoA phát biểu như trên, những thành viên khác có vẻ đồng tình. Tuy nhiên ở cuối đoạn phỏng vấn, ChoA lại thêm vào: "Tôi mà không nói như vậy, Jimin sẽ đánh tôi mất" và cười một cách lo lắng. Khi tập 4 Things Shows này được phát sóng, fan của AOA đã có những phản hồi tích cực về sự thân thiết của các thành viên nhưng sau scandal giữa Mina và Jimin, họ mới biết rằng câu nói của ChoA có thể còn có hàm ý khác.

- ChoA biết tất cả mọi thứ nhưng không làm được gì.

- Tôi không biết liệu Jimin có tôn trọng ChoA hay không.

- Bọn họ lựa trưởng nhóm bằng cách tìm ra người có cú đấm mạnh nhất à?

- Biểu cảm của ChoA lúc đó chẳng vui vẻ gì khi ngồi cạnh Jimin.

- Tôi nghĩ rằng tất cả thành viên nhóm đều sợ Jimin, thế nên việc ChoA và Mina nhấn nút theo dõi tất cả mọi người trừ Jimin không quá khó hiểu. Jimin mới là kẻ gây rắc rối ở đây.

- Bao nhiêu thành viên đã bị tổn thương tâm lý vì Jimin?

- Seolhyun chỉ đứng cạnh Jimin và trơ mắt xem mọi thứ diễn ra.

- ChoA ơi hãy chia sẻ thêm đi, bạn là cô gái dũng cảm cơ mà.

Vào năm 2017, ChoA đã rời nhóm vì vấn đề sức khoẻ. "Cô ấy đã chịu đựng chứng mất ngủ triền miên và phải uống thuốc hơn 2 năm nay. Tuy nhiên, tình trạng đó vẫn không được cải thiện nên ChoA dừng mọi hoạt động quảng bá kể từ đây", công ty chủ quản AOA cho biết.

Theo Arirang Radio, ChoA từng gặp nhiều rắc rối với Jimin hồi vẫn là thực tập sinh.

Ngày đó, trước khi vào phòng tập thì họ sẽ phải nộp ví và điện thoại, đến khi kết thúc tập luyện thì sẽ được trả lại. Nhưng lúc đó điện thoại với ví của ChoA cứ biến mất hoài. Hóa ra là Jimin giấu. Lí do Jimin đưa ra là “Đừng về nhà. Chơi với em đi.” Thế nên Choa đã nói với Jimin rằng:”Chị thực sự không thích chơi trò này đâu. Em mau đưa chị đi.” và cô ấy thực sự nghiêm túc lúc nói như thế rất nhiều lần rồi.

Nhưng về sau Jimin vẫn giấu đồ của ChoA đi. Mỗi lần như thế là ChoA lại phải nói rằng:"Em đưa đồ cho chị đi, nhanh lên đi" rồi chìa tay xin Jimin.

Sau loạt lùm xùm bắt nạt thành viên Mina trong suốt 10 năm cũng như việc đưa bạn trai về sex trong kí túc xá, phía FNC chính thức tuyên bố chuyện Jimin rời nhóm, tạm dừng mọi hoạt động trong ngành giải trí.

Đọc thêm: https://lostbird.vn/giai-tri-cung-lac/showbiz/cac-nhom-nhac-nu-k-pop-tung-dinh-nghi-van-tay-chay-xich-mich-noi-bo-dan-den-roi-nhom-1040820.html

Theo: Koreaboo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.