• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Fan EXO, SHINEE và NCT đẩy hashtag #SuperMDisbandParty tố SM tham lam và đạo đức giả

Showbiz

Mới đây SM Entertainment đã ra một thông báo chính thức, trong đó tuyên bố công ty sẽ có những hành động pháp lý nếu phát hiện người xem có hành vi livestream bất hợp pháp concert trực tuyến của nhóm SuperM.

Động thái này đã khiến 3 fandom bao gồm EXO-L, Shawols và NCTzens nổi giận. Họ gọi SM là đạo đức giả khi so sánh cách công ty này đối xử khác biệt với từng nhóm nhạc. SM sẵn sàng kiện fan chân chính - những người mang lại lợi nhuận cho công ty nhưng không hề có biện pháp cứng rắn nào đối với sasaeng fan, những vụ việc phỉ báng, sự an toàn và riêng tư của nghệ sĩ

Chính vì thế, hashtag #SuperMDisbandParty bắt đầu được 3 fandom này đồng lòng trending trên nhiều nền tảng mạng xã hội khác nhau để bày tỏ sự tức giận với SM khi công ty này đối xử bất công với thần tượng của họ, đồng thời cho rằng SM đang quá ưu ái SuperM thay vì những nhóm nhạc cũ.

EXO, SHINee, NCT fans đều đang trend #SuperMDisbandParty và gọi SM là ích kỷ lẫn đạo đức giả. Họ điên rồi.

Đã bảo những điều này chẳng để bảo vệ EXO. Các người muốn chơi trò giả mù chứ gì.

Cách đây không lâu, SM Entertainment đã công bố giá vé tham gia buổi concert trực tuyến của SuperM, NCT và WayV với giá 30USD (720,000 VNĐ). Mức giá này đã khiến nhiều người sốc vì trong bối cảnh đại dịch Covid-19, không phải ai cũng đủ tiền để trang trải những chi phí sinh hoạt cá nhân.

Cư dân mạng cũng lên tiếng cho rằng cách SM Entertainment quảng bá những sản phẩm âm nhạc như muốn vắt kiệt túi tiền của fan và thao túng họ. Mỗi lần có hoạt động nào liên quan đến nhóm diễn ra, công ty luôn bán kèm theo những phụ kiện, album hoặc vé.

120 USD cho 4 concert trực tuyến, SM thực sự ghét người nghèo dù đại dịch đang diễn ra.

Mặc dù nhiều nhóm nhạc khác đã tổ chức những buổi concert trực tuyến, SM Entertainment lại quyết định thu tiền khiến fan cảm thấy như bản thân là một cây ATM để công ty này bòn rút. Bên cạnh đó, EXO-L và Shawols cũng quan ngại về việc 2 nhóm nhạc này không hề có hoạt động gì mới và các thành viên đều đang rảnh rỗi. Thậm chí dù fan có sẵn sàng trả tiền, SM cũng không tổ chức concert trực tuyến cho EXO và SHINee.

Nhiều người chia sẻ rằng bản thân cảm thấy áp lực khi ủng hộ cho SuperM vì đó là cách duy nhất họ có thể thấy được một số nội dung liên quan đến các thành viên EXO. Cư dân mạng tinh mắt đã chỉ ra cái tên EXO bị che hoặc xoá khỏi những gì liên quan đến SuperM. Baekhyun và Kai phải cố gắng nhắc đến tên của EXO vào cuộc trò chuyện vì họ không được quảng cáo thường xuyên giống như NCT và WayV.

EXO bị sasaeng fan theo dõi = SM im lặng

Chen bị anti đe doạ giết = SM im lặng

Ai đó livestream concert của nghệ sĩ từ SM bất hợp pháp = SM sẽ kiện bạn

Có chuyện gì vậy SM? Hy vọng cũng là một nguồn năng lượng để bảo vệ nghệ sĩ của công ty khỏi anti mà?

Ngoài ra, SM Entertainment sử dụng tài khoản mạng xã hội của EXO thường xuyên để quảng bá SuperM và đôi khi là NCT 127. Ngay cả khi người hâm mộ chặn tài khoản của SuperM, bất kỳ ai theo dõi EXO vẫn nhận được thông báo về SuperM thông qua tài khoản của EXO như kênh Vlive.

Tài khoản Twitter của EXO cũng quảng bá cho SuperM trong lần trở lại mới nhất. Dù vậy, SM Entertainment đã mạnh miệng tuyên bố SuperM "không phải để người hâm mộ EXO thích". "SM Entertainment rất tham lam và chỉ bắt đầu hành động khi có thứ gì đó đe doạ đến lợi ích tài chính chứ không hề quan tâm đến nghệ sĩ", một tài khoản viết.

SuperM là nghệ sĩ Kpop duy nhất tham gia sự kiện gây quỹ chống ...

Bạn nghĩ gì về quyết định này của SM Entertainment?

Đọc thêm: Người mẫu kiêm diễn viên nhà YG bị tố bạo lực học đường

Theo: Allkpop
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.