• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Fan Hàn nổi trận lôi đình, cáo buộc một nam Youtuber quấy rối Irene (Red Velvet) bằng... standee

Showbiz

Ngày 11/3, Youtuber Dukchul đã trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội khi đăng tải một đoạn video liên quan đến trưởng nhóm Red Velvet. Cụ thể, anh chàng này đem theo một chiếc stadee kích cỡ người thật của Irene xuống phố, quấn khăn cho nó và giả vờ như đây là "bạn gái" của mình.

Dukchul đi dạo cùng với standee của Irene và bắt đầu nói những lời chê bai cân nặng "bạn gái":

Sao em lại nặng thế này? Em cần phải ăn kiêng đi thôi. Nặng quá, thay vì suốt ngày ăn uống thì em nên ra ngoài tập thể dục đi.

Nam Youtuber cũng giả vờ xấu hổ vì standee mặc váy quá ngắn:

Em à, sao lại mặc thiếu vải quá vậy? Những gã khác đang nhìn chằm chằm kìa. Đừng có mặc như thế này thêm lần nào nữa, nghe chưa?

Chưa dừng tại đó, Dukchul còn hôn lên standee của Irene khiến người qua đường hoảng hốt.

Dukchul là một Youtuber Hàn chuyên thực hiện các video thử nghiệm xã hội. Anh chàng sẽ đến những nơi ngẫu nhiên, gặp những người ngẫu nhiên trong khi bí mật ghi hình. Hiện Dukchul có hơn 269.000 người đăng ký kênh Youtube.

Dĩ nhiên, video của Dukchul đã nhận về cơn bão chỉ trích trên mạng xã hội. Hầu hết các Reveluv không hài lòng trước thái độ khiếm nhã của chàng trai này, nếu không muốn nói đây là hành động quấy rối. Họ yêu cầu Dukchul xin lỗi và gỡ video xuống:

- Thật sự còn gì phải che đậy sao? Có khác nào một gã thần kinh đang đi lang thang trên phố không? Dukchul à, đâu cần làm những thứ câu view này thì anh vốn cũng nổi tiếng rồi mà.

- Hắn ta làm cái quái gì với Irene vậy? Không hiểu Irene mà thấy được đoạn video này thì tâm trạng sẽ ra sao nữa.

- Nói thật là fan xem cái này sẽ thấy vô cùng khó chịu... Gã ta liên tục quấy rối Irene và nói lời khiếm nhã, kể cả khi đó chỉ là cái standee minh họa. Ghê tởm, mấy người có thử đặt bản thân vào tình huống đó và suy nghĩ không? Một gã lạ mặt ngớ ngẩn in hình mấy người ra rồi đem xuống phố làm trò này.

- Chắc chưa nghe vụ một kẻ phải hầu tòa vì quấy rối Suzy qua tấm poster rồi.

- Làm ơn dừng lại đi. Fan mà xem cái này sẽ thấy vô cùng tức giận và ghê tởm.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.