• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Fan hoảng sợ khi thấy nữ quản lí kiêm sasaeng khét tiếng một thời của Wanna One xuất hiện bên X1

Showbiz

Thời còn hoạt động cùng nhau, Wanna One là một trong những nhóm nhạc nam sở hữu lượng fan hùng hậu nhất K-Pop. Cũng vì lẽ đó, số fan cuồng bám đuôi nhóm cũng không hề nhỏ. Một trong những cái tên "nổi" nhất fandom lúc bấy giờ là Kim Eun Joo.

download 1

Với danh nghĩa nhân viên, Kim Eun Joo dễ dàng tiếp cận các thành viên.

Tưởng rằng Kim Eun Joo sẽ biến mất theo Wanna One thì nào ngờ vào ngày 15/9 vừa qua, "gương mặt thân quen" ấy lại xuất hiện. Lần này là cạnh bên các thành viên của X1.

download 3

Kim Eun Joo bám sát thành viên Song Hyung Joon của X1.

Ngược về tháng 8/2017, đoạn tin nhắn Kakaotalk giữa Kim Eun Joo và sasaeng của thành viên Park Woojin (Wanna One) bị tung lên mạng. Dựa vào cách nói chuyện, nhiều người tin rằng Kim Eun Joo không chỉ là sasaeng fan mà còn trực thuộc đội ngũ nhân viên quản lí Wanna One.

Sasaeng: Chị ơi, Woojin có biết tên em không?
Kim Eun Joo: Ừ, tôi đã hỏi Woojin xem cậu ấy có biết PP không và cậu ấy nói "Biết chứ".
Sasaeng: ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ
Kim Eun Joo: Wow~~

ymckimeunjoo6

Sasaeng: Chị có tới fansign về cà phê không? Khoảng 21-22/10 ấy?
Kim Eun Joo: Ngày 21/10 tôi có đến buổi kí tặng của Cold Blue. Tôi đã mua cà phê để được tham gia bốc thăm.. Bạn có đi không?
Sasaeng: Có chứ, chị đã mua bao nhiêu hộp cà phê vậy?
Kim Eun Joo: Haha, tôi đã mua xxx hộp. Còn bạn mua bao nhiêu?

ymckimeunjoo8

Trước sự phẫn nộ của fan, YMC lên tiếng trấn an rằng Kim Eun Joo trong đoạn tin nhắn và staff của công ty không có bất kì mối liên kết nào. Nội bộ YMC cũng chẳng có ai mang tên Kim Eun Joo.

Tuy nhiên phản hồi từ công ty không đủ để thuyết phục người hâm mộ. Họ phát hiện ra trong phần giới thiệu về nhân viên của mình trước đây, YMC từng đề cập Kim Eun Joo làm việc tại bộ phận Kế hoạch và Maketing.

ymckimeunjoo4

Tên của Kim Eun Joo được đề cập đến với tư cách nhân viên YMC.

ymckimeunjoo7

Xuất hiện trên One Night Food Trip, một nhân viên của YMC đã gọi nữ quản lí này bằng cái tên "Kim Eun Joo".

Ngoài việc qua lại với sasaeng fan, nữ quản lí còn có nhiều hành động "đụng chạm" chẳng khác nào fan cuồng đối với các thành viên Wanna One.

download

dlrqm7ex4aailsn

dlrqm6kuiaanvgm

Chứng kiến cảnh Kim Eun Joo quanh quẩn bên X1, nhiều người tỏ ra lo lắng cho sự an toàn của nhóm. Thậm chí vài netizen đã đăng tải bài viết "cảnh báo" fan X1 trên các diễn đàn và thu hút vô vàn bình luận tố cáo Kim Eun Joo:

1. [+136, -0] Tôi cảm thấy mình cần nói ra điều này, trong trường hợp có người không biết mụ ta là ai. Mụ ta từng làm bên bộ phận PR cho Wanna One, sau đó trở thành quản lí của nhóm. Mụ ta thường xuyên đụng chạm cơ thể các thành viên. Quản lí gì mà lúc nào cũng dính sát vào người tụi nhỏ mỗi khi thấy fan chụp ảnh, mụ ta đúng là cái gai trong mắt nhiều người.

2. [+71, -0] Chính là cô nàng thích dính chặt vào các thành viên Wanna One phải không? Cô ta từng gây ra nhiều tranh cãi lắm...

3. [+60, -0] Nhìn ảnh để biết mức độ bám dính của cô ta vào các thành viên.

4. [+42, -0] Cô ta hành động như mẹ của Hyungjoon vậy...

5. [+37, -0] Tôi là một Wannable và con mụ này thật sự quá quắt.

6. [+26, -0] Chính là người cứ xán lại gần Woojin.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.