• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Fan Lisa trending hashtag #Lisayouareloved để bảo vệ idol sau tranh cãi phân chia line hát trong 'Ice Cream'

Showbiz

Ngày 26.8, MV Ice Cream hợp tác với Selena Gomez của nhóm nhạc BlackPink đã chính thức được ra mắt và gặt hái được nhiều thành công lớn. Bên cạnh những lời khen về hình ảnh sống động cùng tông màu ngọt ngào của MV, phần phân chia bài hát cho 4 thành viên đã gây ra nhiều tranh cãi trái chiều.

Fan đã chỉ ra rằng Jisoo là người hát ít nhất trong Ice Cream và Jennie là thành viên góp giọng nhiều nhất. Trên mạng xã hội, nhiều chủ đề được lập ra và bàn luận về việc Jennie dù là rapper chính nhưng lại không có câu rap nào và trọng trách đó lại được chuyển giao cho Lisa, điều này khiến một bộ phận khán giả không hề thích thú.

Với sự đảo lộn vai trò này, người viết đoạn rap cho Ice Cream - Producer Bekuh BOOM cũng đã lên tiếng bênh vực Lisa.

Khi viết đoạn rap Mona Lisa, trong đầu tôi luôn nghĩ rằng Lisa phải là người thể hiện đoạn rap này và thật may là cô ấy đã đồng ý. Tôi nghĩ lời rap này nói lên cá tính độc đáo và sự đặc biệt của Lisa, đồng thời truyền tải thông điệp đến cho người hâm mộ rằng bạn chính là một tác phẩm nghệ thuật và cần người đàn ông tôn trọng bạn như một báu vật.

Ngay cả khi tên bạn không phải là Lisa, bạn vẫn là nàng Mona Lisa của chính mình, sẽ không bao giờ có phiên bản thứ hai. Tôi nghĩ điều quan trọng là phụ nữ nhìn nhận bản thân theo cách như thế.

Tuy nhiên, những lời giải thích của Bekuh BOOM vẫn không thể xoa dịu cơn giận dữ của cư dân mạng. Họ đồng loạt kéo vào Instagram cá nhân của Lisa để chửi bới nữ thần tượng thậm chí bôi nhọ và xúc phạm đến người thân gia đình cô.

Để an ủi Lisa, Blink nói chung và Lilies (tên fandom Lisa) đã đồng lòng đẩy mạnh hashtag #Lisayouareloved trên cả Twitter lẫn Instagram. Hashtag này cũng lọt top trending ở nhiều nước, chứng mình tình yêu to lớn của Blink dành cho cô.

Lisa sau đó cũng đăng tải loạt story về những chú mèo cũng như chúc mừng BlackPink đạt 100 triệu lượt xe với MV Ice Cream. Dù vậy, nữ thần tượng không hề đề cập đến tranh cãi kể trên.

Đọc thêm: Không hổ danh 'thánh sold out', trang phục của Lisa 'cháy hàng' sau khi MV Ice Cream ra mắt

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.