• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Fan phấn khích khi cuối cùng Wowy cũng gặp được thần tượng Lại Văn Sâm

Showbiz

Mối lương duyên của Wowy và MC Lại Văn Sâm bắt đầu khi nam rapper diện outfit đen phối cùng kính đen lên ngồi ghế HLV trong chương trình Rap Việt. Cư dân mạng sau đó nhận xét rằng Wowy và Lại Văn Sâm rất giống nhau và nhanh chóng ghép ảnh của cả hai với mục đích hài hước.

Bản thân chủ nhân hit Khu Tao Sống cũng hưởng ứng nhiệt tình việc bản thân được ghép cạnh nhà báo Lại Văn Sâm, thừa nhận anh đã thần tượng ông từ rất lâu. Wowy thậm chí còn tìm ra tận Hà Nội để gặp được MC Ai Là Triệu Phú khiến khán giả thích thú.

Mới đây Wowy đã được toại nguyện khi tay bắt mặt mừng với MC Lại Văn Sâm sau nhiều lần stalk (bám đuôi) hụt như fan cuồng thứ thiệt. "Mai lại bay ra Hà Nội để đến một số trường đại học ở Thủ Đô để trò chuyện về Ròm, cũng như phỏng vấn tiếp với VTV. Mong lần này được gặp bác Sâm thật và chụp tấm hình thật. Bác Sâm ơi, con có inbox bác, mong bác thấy tin nhắn của con", anh viết.

Nam rapper đình đám không thể giấu nổi hạnh phúc khi được gặp MC Lại Văn Sâm bằng xương bằng thịt.

Wow và người anh thất lạc Lại Văn Sâm. Thả tim hay wow. Sướng quá đổi ảnh đại diện luôn. FB ai người nấy sáng nha.

Cư dân mạng nhanh chóng vào bài viết của nam rapper để chung vui với anh, đồng thời khen ngợi ngoại hình như sao y bản chính từ Lại Văn Sâm của Wowy.

Như bao người hâm mộ khác, có lẽ đây là cái kết đẹp dành cho Wowy và MC Lại Văn Sâm. Đích thân Lại Văn Sâm cũng đã gửi lời mời nam rapper cùng ekip Rap Việt đi cà phê khi anh đặt chân đến Hà Nội. Hãy cùng chờ loạt ảnh mới từ Wowy nhé!

Đọc thêm: Wowy hạnh phúc khi được MC Lại Văn Sâm công nhận: 'Trông như 2 giọt nước ấy nhỉ'

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.