• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Fan phẫn nộ vì studio của Lý Thấm quá vô dụng khi không hỗ trợ còn từ chối tài nguyên của cô

Showbiz

Vào hôm 6 tháng 4 vừa rồi, studio của Lý Thấm bị cư dân mạng réo gọi không ngừng, nguyên nhân là đoàn phim Khánh Dư Niên cùng ghi hình cho chương trình Vương Bài Đối Vương Bài nhưng studio của Lý Thấm lại thay cô từ chối. Sau đó tự Lý Thấm phải đích thân gọi điện đến tổ tiết mục của chương trình Vương Bài Đối Vương Bài để được tiếp tục tham gia, bởi đây là tài nguyên hiếm có và cũng là cơ hội tốt để tuyên truyền.

Studio của Lý Thấm bị chính người hâm mộ của cô đứng ra chỉ trích vì quá tắc trách.

Ai cũng biết việc sắp xếp tài nguyên trước nay thường là do studio của nghệ sĩ đảm nhận, nhưng nghệ sĩ mới là người trực tiếp đi tham gia ghi hình. Điều khó hiểu ở đây chính là Vương Bài Đối Vương Bài là một chương trình truyền hình rất nổi tiếng, sau khi phát sóng hiệu quả tuyên truyền cũng rất tốt.

Hơn nữa Khánh Dư Niên sau khi ra mắt rất nhận được sự yêu thích từ phía khán giả và ai nấy cũng đều trông đợi vào phần tiếp theo của bộ phim. Người hâm mộ của Lý Thấm không hiểu vì sao studio của cô lại từ chối cơ hội tốt này.

Lý Thấm trong Khánh Dư Niên.

Theo như chia sẻ từ một số fan của Lý Thấm thì sự việc này đã được một nhân viên ekip chương trình Vương Bài Đối Vương Bài tiết lộ trong một buổi phát sóng trực tiếp.

Người hâm mộ phát hiện chia sẻ từ phía nhân viên chương trình Vương Bài Đối Vương Bài.

Hành vi từ chối tài nguyên của studio đã khiến người hâm mộ của Lý Thấm rất không vừa ý, họ lên án nhân viên studio quá vô dụng, chỉ nhận lương mà không làm việc. Nếu việc này là đúng thì rất khó chấp nhận bởi nếu mọi công việc từ tìm kiếm cho đến thu xếp tài nguyên do nghệ sĩ đích thân thực hiện thì sẽ không cần sự tồn tại của studio nữa.

Trước đó studio của Lý Thấm cũng bị phê bình khi thay đổi ảnh đại diện sang ảnh trắng đen. Việc làm này được lý giải là để hưởng ứng quốc tang nhưng netizen cũng phản bác rằng dù là quốc tang song để ảnh trắng đen của nghệ sĩ là rất quá đáng và mang ý nghĩa không may.

Người hâm mộ lên án việc studio đổi ảnh đại diện sang ảnh trắng đen của Lý Thấm.

Bình luận của cư dân mạng về sự việc này:

[+435] Không thể chịu được nhất là vụ ảnh trắng đen

[+143] Mỹ nữ thảm quá

[+143] Studio này có bệnh không????

[+94] Nên khui vụ này sớm hơn

[+88] Trời ơi có studio tởm đến thế luôn hả?!! Có luôn hả?!!

[+92] Studio quá đáng thật

[+33] Studio không xứng đáng với nỗ lực của Lý Thấm

Theo: Sina
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.