• Về đầu trang
Nheo
Nheo

Fan SNSD tức giận đòi Thảo Tâm 'Mắt Biếc' xin lỗi vì bình luận về Taeyeon trên MXH từ 6 năm trước

Showbiz

Nguyễn Lâm Thảo Tâm là một MC, diễn viên nổi tiếng sinh năm 2000. Sở hữu một profile cực đỉnh: IELTS 8.5, làm MC cho chương trình IELTS Face-off nổi tiếng, đảm nhận vai diễn Hồng trong bộ phim đình đám "Mắt Biếc", cô gái đa tài này đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía công chúng.

Có lẽ chính vì vậy mà mọi đường đi nước bước kể cả trong quá khứ của Thảo Tâm cũng được cư dân mạng soi xét. Đỉnh điểm là trong ngày hôm nay, 9/5, một bình luận tiêu cực của Thảo Tâm cách đây 6 năm dưới một bài đăng liên quan tới thành viên Taeyeon của nhóm nhạc SNSD đã bị đào lại.

Sau khi phát hiện ra, một bộ phận fan SNSD đã để lại rất nhiều bình luận tiêu cực và yêu cầu Thảo Tâm xin lỗi đi kèm với 3 hashtag #NguyenLamThaoTamisoverparty, ApologizeToKimTaeyeon, #ApologizeToSONE.

Tuy nhiên, có không ít cư dân mạng lại lên tiếng bênh vực nữ diễn viên trẻ tuổi. Nhiều người cho rằng, Thảo Tâm vốn là một fan Kpop lâu năm và bình luận không hay kia từ lúc cô nàng mới học lớp 9, lớp 10, lúc còn trẻ con, suy nghĩ còn chưa chín chắn. Về cơ bản là nên tha thứ, bỏ qua.

Hiện tại, làn sóng tẩy chay và yêu cầu xin lỗi của fan SNSD Việt vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Trong khi đó, Thảo Tâm và ekip của mình vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào về sự việc trên.

Đọc thêm:
https://lostbird.vn/giai-tri-cung-lac/showbiz/tu-binh-luan-gay-tranh-cai-cua-thao-tam-mat-biec-netizen-luc-lai-li-do-taeyeon-bat-khoc-tai-fansign-6-nam-truoc-983057.html

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.