• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Fan tá hỏa khi Instagram thêm Lady Gaga vào danh sách tưởng niệm người đã khuất trong tính năng mới

Showbiz

Từ khi được ông lớn Facebook mua lại vào năm 2012, ứng dụng mạng xã hội Instagram dần có những tính năng mà Mark Zuckerberg trang bị cho Facebook trước đây. "Memorialized" hay còn gọi là tưởng niệm là một tính năng mới được áp dụng trên mạng xã hội hình ảnh này nhằm tưởng nhớ người dùng khi họ qua đời. Hàng loạt những tài khoản của Jonghyun, Goo Hara và Sulli đều đã được áp dụng.

Late KPOP Stars’ Jonghyun, Hara and Sulli’s Instagram Accounts Memorialized
Late KPOP Stars’ Jonghyun, Hara and Sulli’s Instagram Accounts Memorialized
Late KPOP Stars’ Jonghyun, Hara and Sulli’s Instagram Accounts Memorialized

Chúng tôi xin lỗi và muốn gửi lời chia buồn về sự mất mát của bạn. Các tài khoản được tưởng niệm là nơi để tưởng nhớ ai đó về cuộc sống mà họ đã trải qua.

Không ai có thể đăng nhập vào một tài khoản tưởng niệm. Từ Remembering (Tưởng nhớ) sẽ được hiển thị bên cạnh tên người trên profile của họ. Bài đăng mà người quá cố chia sẻ, bao gồm ảnh và video vẫn có trên Instagram và hiển thị với người xem.

Tuy nhiên bất kỳ tính năng nào cũng có một số lỗi, điển hình là việc Instagram liệt kê Lady Gaga vào danh sách những ngôi sao quá cố.

Một số fan nhanh tay đã chụp được khoảnh khắc hài hước này dẫu nó chỉ hiển thị trong vòng 5 phút và được Instagram khắc phục. Nhiều cư dân mạng đã tá hoả vì không hiểu tại sao thần tượng của mình còn sống sờ sờ mà lại "tưởng nhớ". Little Monster (fandom của Lady Gaga) còn lầy lội cho rằng bởi vì "Quái vật mẹ" có sở thích livestream lúc đang ngủ nên Instagram tưởng nhầm cô đã không còn trên đời chăng?

Lady Gaga on Twitter: "Still playing #Bayonetta middle of chapter ...

Đọc thêm: Ellen DeGeneres tiếp tục bị cựu vệ sỹ tố chảnh choẹ, ích kỷ

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.