• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Fan Taylor Swift đổ xô vào Instagram Jake Gyllenhaal - bạn trai cũ của cô để đăng lời ca khúc năm xưa

Showbiz

Trong danh sách bạn trai dài của Taylor Swift, Jake Gyllenhaal có lẽ là một cái tên kém nổi bật so với những người khác vì thời gian bên nhau không quá dài. Tháng 10/2010, cả hai chính thức hẹn hò song lại chia tay chỉ sau vài tháng ngắn ngủi. Theo như nhiều tin đồn, Taylor Swift đã rất đau khổ vì nam diễn viên đình đám thiếu nghiêm túc trong chuyện tình cảm.

The Last TimeAll Too Well được cho là hai ca khúc mà cô viết về mối tình đã kết thúc chóng vánh của mình với Jake Gyllenhaal. Theo tạp chí US, Jake Gyllenhaal đã "đá" Taylor chỉ qua một cuộc điện thoại và nói rằng mối quan hệ này không thể tiếp tục.

Mới đây mối quan hệ giữa Taylor Swift và Jake Gyllenhaal lại một lần nữa bị khán giả réo tên vì một lý do khá bất ngờ. Cụ thể Jake Gyllenhaal đã đăng tải bài viết mới trên Instagram, đính kèm bức ảnh bản thân hồi còn nhỏ - có vẻ là lấy từ cuốn kỷ yếu cùng cặp kính đen che hết khuôn mặt và chú thích:

Tôi đã đeo kính kể từ khi chia tóc tỉ mỉ bằng gel (xem ở trên), đó là lý do tại sao NEW EYES luôn gần gũi và thân thiết với tôi. Kể từ năm 1932, @neweyes_ đã cung cấp kính mắt cho những người cần chúng nhất.

Tôi rất vui vì họ đã hợp tác với @theinspireprojectus để tạo ra Project Human: Changing the Way We See the World với rất nhiều diễn giả đến thăm các trường học và những người học từ xa vào mùa thu này. Project Human được thiết kế để bàn luận về sự thống nhất và bình đẳng. Đây là cơ hội để sinh viên tiếp xúc với các nhân vật của công chúng và làm những gì tốt nhất cho họ: Tập trung hết sức có thể!

Dù Jake Gyllenhaal có lẽ chỉ suy nghĩ về dự án Project Human: Changing the Way We See the World nhưng đối với fan của nàng rắn chúa, họ lại có một cách suy luận khác, đó là ca khúc All Too Well của Taylor Swift.

Trong All Too Well, nữ ca sĩ đã viết một đoạn lời: "You used to be a little kid with glasses in a twin sized bed" (Anh từng là một cậu bé nhỏ con mang cặp kính nằm trên chiếc giường cỡ lớn) và điều này khiến Swifties liên tưởng đến Jake Gyllenhaal với hình ảnh mới đăng tải. Rất nhanh chóng, Instagram của nam diễn viên 40 tuổi ngập tràn bình luận là câu hát trên. Đáng chú ý, cư dân mạng lại thả tim nhiệt tình dưới mỗi comment như vậy.

Hiện tại cả Taylor Swift lẫn Jake Gyllenhaal đều chưa lên tiếng về sự việc, đồng thời lượng bình luận trong bài viết của nam diễn viên liên quan đến giọng ca sinh năm 1989 ngày càng nhiều hơn. Có lẽ bản thân Jake Gyllenhaal cũng không nghĩ răng mình sẽ vướng vào ồn ào không đáng có này khi đăng tải hình ảnh trên.

Đọc thêm: Selena Gomez khoe vết sẹo sau phẫu thuật ghép thận: 'Tôi tự tin vào bản thân hơn bao giờ hết'

Theo: Fox News
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.