• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Fan thích thú khi mỹ nam quốc bảo xứ Nhật thừa nhận bị 'bẻ cong' trước nhan sắc của BTS V

Showbiz

Ryoma Takeuchi là cái tên quen thuộc đối với mọt phim Nhật. Anh chàng này từng đứng đầu bảng xếp hạng "Hoa mỹ nam quốc bảo xứ Nhật" năm 2017 và gần đây nhất lại tiếp tục xếp vị trí số 1 trong danh sách "Top 10 diễn viên xứ Hoa anh đào quyến rũ nhất trong mắt hội chị em Hàn Quốc".

dbtekrnvmaagpyh

Trong buổi phát sóng trực tiếp trên Instagram vào hôm qua, Ryoma đã vô tình đề cập đến V. Nam diễn viên thừa nhận mình cũng là fanboy của V và không thể kìm lòng trước nhan sắc thần tiên của nam idol xứ Hàn.

Khi đang live-stream, Ryoma bất ngờ ngân nga một đoạn trong ca khúc Lights của BTS. Sau đó anh chàng bắt đầu tám chuyện với nhân viên về các thành viên của nhóm nhạc này.

"Bài hát này tên gì ấy nhỉ? Tự dưng tôi quên mất..." - Ryoma nói với người hâm mộ.

Nam diễn viên đặc biệt đề cập đến V với cách gọi "anh chàng tóc xanh" và được các nhân viên nhắc nhở biệt danh của V là Taetae. Ryoma bắt đầu khen ngợi visual của Taetae không ngừng nghỉ:

"Taetae? Chẳng phải anh ấy siêu đẹp trai sao? Anh ấy chắc chắn là người đàn ông đẹp nhất. Vẻ đẹp kiểu như một thứ gì đó..."

original

Ryoma đắm chìm vào vẻ đẹp của V đến mức anh ấy không ngại thừa nhận:

"Tôi nghĩ mình có thể hôn một anh chàng nếu người đó là Taetae..."

Câu nói khiến nhân viên cạnh bên Ryoma vô cùng bất ngờ, nam diễn viên bèn giải thích điều ấy có nghĩa là V rất đẹp, đến mức cánh đàn ông cũng thấy "rung rinh".

"Ý tôi là anh ấy quá đẹp đi!" - Ryoma

unnamed

Lời thú nhận táo bạo của Ryoma đã khiến cộng đồng mạng nổ tung. Hầu hết netizen Hàn đều ngạc nhiên và thích thú trước lời thú nhận dễ thương từ nam diễn viên nước láng giềng.

- Xếp hàng đi anh ơi!!!

- Trời ơi Ryoma, xin lỗi anh như Taetae là của chung nha.

- Cười chết với ông Ryoma này mất, nói cái gì thế không biết...

- Người đàn ông biết bao chị em theo đuổi dường như đã bị "bẻ cong" trước nhan sắc của V.

- Đây là câu đùa phổ biến trong showbiz Nhật ấy mà, mục đích là để khen ngợi nhan sắc của một người cùng giới tính với mình. Đừng làm quá lên nha, chỉ là vui đùa thôi mà.

- Ryoma đã nói vậy ư? Hài quá.

Không chỉ thu hút nữ giới, giờ thì ai cũng biết vẻ đẹp của V có thể khiến các chàng trai rung động, thậm chỉ cả mỹ nam vạn người mê Ryoma Takeuchi!

1si665be89rpa0jis15emqwfo

7cr0o76n8ckv9a8rlfl54wid2

640

tai xuong

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.