• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Fan tìm các bằng chứng cho thấy ViruSs hết lòng khi yêu bạn gái cũ chứ không vô tâm, bội bạc như lời đồn

Showbiz

Kể từ khi công khai chia tay, ViruSs chính là người bị công chúng chỉ trích dữ dội nhất bởi loạt tuyên bố về tình yêu trong quá khứ của anh. Là tâm điểm của sự chú ý, một số cư dân mạng còn "đào" được những lời bày tỏ của Ngân Sát Thủ về tình yêu giữa mình và ViruSs có nội dung khá buồn bã.

4 năm mình và anh Hoàng đi xem phim riêng được 2 lần vì anh ấy quá bận, cũng chẳng mấy khi làm gì ngọt ngào hay lãng mạn.

Mình rất thông cảm với anh Hoàng về những mối tình trước của anh ấy nên mình nghĩ việc công khai tình cảm nó không cần thiết. Chỉ cần hai người biết với nhau và bạn bè xung quanh hiểu là được.

Follow tất cả những cô gái trừ tôi, đó là người tôi yêu.

Tất cả những phát ngôn trong quá khứ của cả ViruSs và Ngân Sát Thủ đều bị đem ra phân tích, mổ xẻ khiến nam streamer ngày càng nhận "gạch đá" nhiều hơn, đồng thời bị gắn mác lạnh lùng, bất cần. Thậm chí 2 video giải thích cặn kẽ chuyện tình cảm của mình được ViruSs đăng tải trên YouTube cá nhân cũng bị chỉ trích dữ dội.

Những người khác sẽ lựa chọn né tránh sự việc. Tôi chọn đối mặt. Tôi đọc tất cả bài đăng và bình luận mà tôi thấy trên mạng xã hội. Ban đầu, tôi tự tin có đủ bản lĩnh nhưng câu chuyện thực tế quá nặng nề. Những ngày vừa qua là trải nghiệm nặng nề, đau xót, khủng khiếp nhất.

Tại sao không quen nhau nhưng vì một dòng viết và vài câu nói, mọi người lập tức sỉ nhục, lăng mạ và bịa chuyện. Tình cảm là chuyện cá nhân. Người trong cuộc không lên tiếng sao người ngoài lại lên tiếng?

Tôi nhận hơn 400 tin nhắn trên Facebook, 200 tin nhắn trên Instagram và cả những cuộc gọi nặc danh. Tất cả đều có nội dung chửi tôi. Mọi người muốn thấy tôi trầm cảm đến chết à?

Nếu tôi là người không tử tế, tồi tệ, lăng nhăng thì sao yêu được 5 năm. Mọi người hoàn toàn có thể theo dõi cách tôi hành xử trong tình yêu. Tôi đối xử với Ngân không tốt thì ai tốt bằng nữa?

Tôi không đi du học hay ở xa người yêu. Tôi cũng cống hiến hết mình và hy sinh trong tình yêu. Tôi đi làm, lao động là vì ai? Mọi người có thể tự trả lời. Tất cả giá trị ViruSs từng mang lại, mọi người quên hết chỉ vì một câu nói.

Mọi người hãy bình tĩnh và minh mẫn. Tôi sẽ tiếp tục công việc hiện tại của mình. Cảm ơn những người ở bên động viên tôi. Tôi xin lỗi những ai chưa hiểu và cảm thấy chán ghét tôi. Tôi vẫn một mình trong căn nhà thôi.

Fan của ViruSs cũng không chịu để yên và chỉ ra rất nhiều chi tiết chứng minh việc anh chàng thật sự hết mình trong tình yêu với bạn gái cũ chứ không hề hời hợt, vô tâm như cư dân mạng lên án.

Đăng tải những bức ảnh xinh đẹp của người yêu đúng ngày sinh nhật

Chuyển khoản hẳn 100 triệu mừng sinh nhật Ngân Sát Thủ

Một lần chuyển tiền sinh nhật khác

Tặng hẳn iPad Pro 2020 nhân dịp fanpage Ngân Sát Thủ được 1 triệu follower

Qua những gì ViruSs đăng tải trên mạng xã hội, có thể thấy rằng anh không ngại ngần thừa nhận với thế giới rằng Ngân Sát Thủ là bạn gái của mình và anh vô cùng hạnh phúc với điều đó. ViruSs cũng cưng chiều cô hết mực khi thường xuyên chụp ảnh chung, tặng quà cho cô.

Có lẽ trong thời điểm nhiễu loạn thông tin như hiện tại, mọi sự việc nên nghe từ nhiều phía để có thể cảm thông hơn với người trong cuộc thay vì lên án, chỉ trích hùa theo số đông.

Đọc thêm: ViruSs lần đầu lên tiếng sau tuyên bố chia tay Ngân Sát Thủ

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.