• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Fan tìm lại 6 dấu hiệu trong quá khứ cho thấy EXO Chen đang yêu

Showbiz

Hôm qua 13/1, cả showbiz Hàn chấn đông vì tin tức EXO Chen chuẩn bị kết hôn với bạn gái ngoài ngành giải trí. Sự kiện bất ngờ này dường như đã chia fandom EXO thành hai thái cực: một bên vẫn ủng hộ quyết định của thần tượng, bên còn lại cảm thấy bị phản bội và cho rằng Chen thật ích kỉ.

Hiện trên mạng xã hội xuất hiện khá nhiều chứng cứ cho thấy EXO Chen đã có một mối quan hệ yêu đương từ khá lâu trong quá khứ. Loạt "bằng chứng" do fan thu thập từ Instagram một người phụ nữ được cho là bạn gái của Chen.

Tương tác với huấn luyện viên thể hình nhà SM

mihee.xoxo được cho là tài khoản SNS của Mihee - bạn gái Chen. Theo tin đồn lan truyền trên mạng xã hôi, Minhee hơn Chen 3 tuổi và thường xuyên tung "thính" về mối quan hệ với một chàng trai nổi tiếng có tên Jong Dae. Trùng hợp thay, tên thật của Chen lại là Kim Jong Dae.

Tài khoản này từng bình luận tại bài đăng của Na Jong Seok - huấn luyện viên thể hình cho "gà" nhà SM: "Mua đồ ăn cho em với... tại sao anh chỉ đối tốt với Jong Dae? Đối tốt với em nữa chứ."

Có vẻ như những người xung quanh, bao gồm cả huấn luyện viên Na đều đã biết về mối quan hệ đặc biệt giữa Minhee - Chen.

Cô gái này thậm chí còn viết: "Tôi cũng muốn có #lovestagram chứ bộ. Thật là ngô nghê."

Minhee: Tôi thấy mình khỏe nhưng leo đến tầng 2 đã muốn thở dốc rồi.

Huấn luyện viên: Sao không đi tập thể dục với bạn trai đi?

Minhee: Bạn trai? Ý anh là gì haha

Xuất hiện tại các buổi biểu diễn của Chen

Minhee từng tới xem vở nhạc kịch In The Heights - nơi có Chen tham gia diễn xuất. Không những thế, cô nàng còn xuất hiện tại concert EXO với tư cách khách mời VIP (được quyền vào hậu trường).

Thường xuyên thả 'hint' trong các bài đăng

Minhee từng sử dụng ㄷㅈㅇ (viết tắt của Dajung-ee), nickname dành cho Chen.

Cô nàng cũng chia sẻ quà mà Chen nhận được khi có lịch trình nước ngoài cùng EXO và gọi cả tên của nam ca sĩ (JD) trong bài đăng của mình.

Người hâm mộ nói rằng họ nghe thấy giọng của Chen trong video về những chú mèo do Minhee đăng tải. Dĩ nhiên vì quá lộ liễu nên không lâu sau đó cô nàng đã xóa video trên.

Vé máy bay

Fan phát hiện Chen và bạn gái từng có chuyến du lịch chung tới L.A (Mỹ) vào tháng 1/2017. Tên hành khách là Kim Jong Dae và số ghế của hai người cũng liền kề nhau.

Dùng đồ đôi

Đồ đôi có lẽ là thứ chứng minh tình cảm mạnh mẽ nhất giữa những người yêu nhau. Netizen để ý thấy Chen và Minhee bắt đầu sử dụng đôi từ năm 2015.

Mua nhẫn đính hôn

Năm 2018, cặp đôi từng xuất hiện cùng nhau tại cửa hàng trang sức Swarovski để mua nhân đôi. Nhiều người tin rằng Chen và bạn gái đang chuẩn bị cho việc kết hôn trong tương lai.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.