• Về đầu trang
Hamster và Cún
Hamster và Cún

Fan Việt của BTS hóa ra là tác giả bộ goods hiệu ứng AR ảo diệu đang 'gây bão' MXH xứ Hàn

Showbiz

Mới đây, trên mạng xã hội xứ Hàn có một topic bàn luận sôi nổi về bộ goods của BTS được thiết kế rất đặc biệt theo concept các nhân vật trong truyền thuyết như Thanh Long, Huyền Vũ, Bạch Hổ, Cửu Vĩ Hồ.. Đây không chỉ là bộ goods bình thường mà nó còn được thiết kế với hiệu ứng AR chuyển động làm cho các nhận vật càng ảo diệu hơn.

Bất ngờ thay, người làm ra bộ goods đang làm mưa làm gió này là một designer người Việt.

Được biết, người thiết kế bộ goods này có biệt danh là Gehenna, cô nàng là fan của BTS và SEVENTEEN. Hiện trên facebook Gehenna có khoảng 13 nghìn người follow và trên Twitter số followers của cô nàng này là 43 nghìn người.

Có thể thấy đây là một designer rất nổi tiếng trong cộng đồng fan BTS. Gehenna hiện tại cũng bán bộ goods #BTSFantasicBeasts trên Twitter của mình. Sản phẩm đang gây sốt trong cộng đồng fan K pop này có thể mua trên toàn thế giới ( trừ Ấn Độ).

Tuy nhiên, vì bộ goods quá nổi tiếng nên nhiều trang đã lấy ảnh, video mà không ghi credit khiến cho Gehenna bị ảnh hưởng khá nhiều.

Dưới đây là thiết kế của bộ goods #BTSFantasicBeasts. Hình tượng của các thành viên BTS lần lượt là: RM - Thanh Long, Jin - Phượng Hoàng, Suga - Huyền Vũ, J-Hope - Kì Lân, Jimin- Cửu Vĩ Hồ, V- Bạch Hổ, Jungkook - Quạ Ba Chân,

RM- Thanh Long
Suga - Huyền Vũ
Jimin - Cửu Vĩ Hồ
Jin- Phượng Hoàng
J-Hope- Kì Lân
V- Bạch Hổ
Jungkook - Quạ Ba Chân

Dân Hàn bình luận rất sôi nổi trên diễn đàn về bộ goods xịn xò này. Đa phần đều khen ngợi sự sáng tạo và hiệu ứng AR ấn tượng mà sản phẩm này đem lại:

- Gì đây, chỗ nào bán không để tôi mua.

- Cạn lời cmnl, đỉnh thật.

- Tôi đang nhìn cái gì vậy?

- Jimin là Cửu Vĩ Hồ à, sexy quá đi

- BigHit đang làm cái gì vậy, phải bán mấy cái như này này

- Ủa? Sao chuyển động được hay vậy? Đỉnh thật

Theo: the Qoo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.