• Về đầu trang
Jung Bún
Jung Bún

Fandom Cbiz: Những lý do người hâm mộ 'thoát fan'. quay lưng với idol tưởng như chuyện đùa

Showbiz

Chuyện fan quay lưng với thần tượng không phải việc hiếm gặp trong showbiz. Tuy nhiên, đôi khi những lý do được đưa ra nghe còn vô lý và hài hước hơn cả câu "chúng ta không hợp nhau" muôn thuở.

Chương Tử Di: Làm trưởng fan 10 năm bị tức đến nỗi thoát fan vì không chịu nổi việc Chương Tử Di chuyển từ giới điện ảnh sang mảng show giải trí.
Tạ Na: Fan sợ cô bị bôi đen, sợ cô bị tổn thương kết quả bản thân Tạ Na lại không thèm quan tâm khiến fan dỗi mà quay lưng.
Trần Kiều Ân: Gần 40 tuổi vẫn thích giả nai đóng phim thần tượng, fan lão làng nhìn không nổi, Trần Kiều Ân còn trực tiếp "chiến" nhau với fan của mình.
Trịnh Sảng: Mải lo yêu đương còn hơn lo cho sự nghiệp, fan bất lực vô vọng với cô, thôi thì cô muốn làm gì thì làm.
Dương Tử: Fandom đáng thương, là fan của một idol mà đến quyền tự do ngôn luận cũng không có, thôi thì dứt áo quay lưng không ngoảnh đầu.
Trần Hiểu: Không quan tâm đến nghiệp diễn của mình, nói anh là diễn viên nhưng lại chọn phim não tàn, nói anh là thần tượng nhưng chưa gì đã kết hôn sinh con.
Tiêu Chiến: Ngàn chọn vạn chọn mới được một người vô danh tuyến 18, thế mà tự nhiên lại nổi tiếng, fan chịu không nổi nên thoát fan.
Vương Nhất Bác: Vào khoảnh khắc vuốt hết tóc mái lên lộ ra vầng trán ấy, rất nhiều fan chịu không nổi mà lặng lẽ rút lui.
Lý Hiện: Tội like hình của mấy người đẹp nóng bỏng.
Thái Từ Khôn: Gọi 3 phần bò bít tết rồi tự mình ăn hết, để trưởng trạm fan đứng cạnh ngây ra nhìn, nhịn không nổi mà thoát fan.
Tạ Đình Phong: Concert của mình không lo hát chỉ lo đi chọc tức fan.
Nhậm Gia Luân: Vừa nổi liền vội vàng công khai chuyện tình cảm, còn tự tuyên bố mình đã có con khiến sự nghiệp tự huỷ trong tay mình.
Chu Chính Đình: Một là do địa chỉ nhà anh quá khó tìm, hai là khống chế biểu cảm trên mặt rất tốt khiến fan không có hình chế meme.
Văn Kỳ: Tội ngoáy mũi mất vệ sinh, fan không chịu nổi nên thoát fan.

Quả nhiên làm thần tượng không dễ, làm thần tượng của vạn người lại càng khó hơn. Những câu chuyện dở khóc dở cười như trên vẫn luôn xảy ra, nó cho thấy các ngôi sao luôn phải cố gắng để trở nên hoàn hảo, fan vì thế càng phải rộng lòng thông cảm và cổ vũ cho idol nhà mình.

Theo: Douban
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.