• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Fangirl lên hotsearch vì đóng chung cảnh với Lộc Hàm, chỉ lo ngắm idol quên mất bạn trai bên cạnh

Showbiz

Lên sóng chưa lâu nhưng Xuyên Qua Hỏa Tuyến của Lộc Hàm, Ngô Lỗi và Tống Nghiên Phi đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Với đề tài thanh xuân và chủ đề trò chơi trự tuyến Crossfire nổi tiếng, phim không chỉ mang lại những giây phút giải trí hài hước mà còn là câu chuyện về tình bạn cảm động giữa những thanh niên có chung đam mê.

Diễn xuất tiến bộ của Lộc Hàm và Ngô Lỗi cũng là điểm sáng khiến bộ phim được khen ngợi rất nhiều. Đặc biệt là đối với một chàng ca sĩ thần tượng lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh như Lộc Hàm.

Không chỉ phần lớn khán giả là lực lượng người hâm mộ hùng hậu của Lộc Hàm mà đến ngay cả diễn viên quần chúng cũng có người là fan của anh. Trùng hợp thay, mới đây một fan nữ của Lộc Hàm đã không khỏi phấn khích khi chia sẻ về phân cảnh mình và bạn trai được xuất hiện chung một khung hình với thần tượng.

Nếu nhìn lướt qua thì chỉ nhìn thấy diễn viên nữ ngồi chếch về bên trái phía sau Lộc Hàm trong phân cảnh này đang tựa đầu vào vai bạn trai bên cạnh để xem phim nhưng nếu để ý kỹ hơn có thể thấy cô bạn này không hề nhìn thẳng mà đang... liếc trộm nhân vật Tiêu Phong của Lộc Hàm.

Chia sẻ của fangirl Lộc Hàm.

"Tôi tôi tôi... tôi... kích động đến nói không nên lời. Cảnh phim của tôi cuối cùng cũng được phát sóng. Nhưng tôi nhớ rõ ràng là mình đâu có đến nỗi nhìn chăm chăm Lộc ca đâu hahaha! Mà tôi còn liếm môi nữa chứ, mất mặt quá. Nhưng mùi hương trên người Lộc ca thật sự rất thơm, muốn lên đó hít một hơi.
Xem xong cảnh này bạn trai tôi gào thét nói nếu sớm biết thì hôm trước sẽ không đi hớt tóc rồi vì xấu chết đi được, tôi cười muốn chết luôn.
Tôi mà cũng được chung khung hình với Tiêu Phong đấy! Má ơi má ơi!!! Khóc! Điên cuồng lưu ảnh lại."

Ngoài dòng trạng thái trên, bạn fan nữ này còn viết hẳn một trang nhật ký kể tường tận về ngày hôm ấy. Cô bạn không ngừng khen giọng Lộc Hàm hay, mắt Lộc Hàm đẹp, lông mi Lộc Hàm dài... thậm chí còn dặn dò bạn trai: "Không được hôn em, có Lộc Hàm ở đây đấy!"

Phản ứng của netizen Trung:

[+1249] Tuy rằng fan này đang được bạn trai ôm trong lòng nhưng ánh mắt cô ấy thì luôn hướng về phía Lộc Hàm hahaha.

[+1041] Hahaha chị gái còn bảo bạn trai không được hôn vì có Lộc Hàm ở đấy, cười điên luôn.

[+1004] Ngưỡng mộ, ganh tỵ. Không biết trên người Tiêu Phong... à Lộc Hàm có mùi hương gì.

[+690] Tôi choáng, hạnh phúc quá đi hahaha.

[+580] Ai mà kìm lòng được chứ, nếu là tôi thì chắc chắn tôi sẽ nhìn không chớp mắt.

[+463] Trên mặt là biểu cảm nhìn chăm chú chứ trong lòng đang gào thét đấy.

[+323] Nếu mà là tôi thì tôi cũng kích động y hệt.

[+157] Được ở chung một căn phòng với thần tượng đúng là không thể kìm chế mà.

[+127] Sướng quá, ngưỡng mộ muốn khóc.

Theo: Weibo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.