• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Forbes điểm mặt chỉ tên loạt hot TikToker 'cá kiếm' nhất MXH này với thu nhập triệu USD

Showbiz

Gen Z tiếp tục là thế hệ khuấy đảo mạng xã hội với sự ảnh hưởng của mình thông qua TikTok hay những nhãn hàng thời trang nổi tiếng. Mới đây tạp chí tài chính nổi tiếng Forbes đã công bố danh sách TikToker kiếm được nhiều tiền nhất mạng xã hội video nhiều người dùng này, lấy số liệu từ 30/6/2019 đến ngày 30/62020, đồng thời phỏng vấn ekip của họ cũng như những chuyên gia đầu ngành để có cái nhìn chính xác nhất.

1. Addison Rae

Theo Forbes, cô gái 19 tuổi đang theo học ngành báo chí truyền hình tại Đại học Bang Louisiana đã kiếm được từ 5 triệu USD trong vòng 1 năm.

Lượng người theo dõi đông đảo của Addison đã giúp cô kiếm được nhiều hợp đồng quảng cáo với Fashion Nova, Reebok và American Eagle. Ngoài ra, hot TikToker còn chuẩn bị ra mắt sản phẩm trang điểm của riêng mình. Chia sẻ với tờ E!Online trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Addison cho biết nhãn hàng ITEM Beauty được cô tạo ra để truyền cảm hứng cho Gen Z "chấp nhận những khiếm khuyết của bản thân và không để những bất an xuất hiện".

2. Charli D'Amelio

Với gần 77 triệu người theo dõi, cô gái 16 tuổi thường xuyên trổ tài vũ đạo và từ đó thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Chỉ trong 12 tháng kể từ khi sử dụng TikTok, Charli đã kiếm được 4 triệu USD thông qua các hợp đồng quảng cáo với các công ty bao gồm Hollister và Morphe Cosmetics, cũng như sản phẩm riêng do chính Charli phát triển. Sabra Hummus cũng công chiếu một video có sự tham gia của Charli ở giải đấu Super Bowl.

3. Dixie D'Amelio

Đứng thứ 3 trong danh sách này là chị gái của Charli D'Amelio - Dixie D'Amelio với 2,9 triệu USD kiếm được trong 12 tháng. Dixie, 18 tuổi, thường xuất hiện bên cạnh em gái trong nhiều campgain quảng cáo. Tuy nhiên, Dixie lại có niềm đam mê âm nhạc và muốn trở thành ca sĩ. Đĩa đơn đầu tiên của cô, Be Happy được phát hành vào tháng 6 vừa qua và MV cùng tên cũng đã thu hút 61 triệu lượt xem.

4. Loren Gray

Cô gái 18 tuổi này hoàn toàn không phải là một gương mặt xa lạ khi nói đến thế giới của những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội. Việc tham gia TikTok chỉ giúp Loren thu hút thêm lượng người hâm mộ. Ít ai biết rằng Loren đã ký hợp đồng với Virgin Records vào năm 2018 với định hướng làm ca sĩ. Cô đã mang về ước tính 2,6 triệu USD trong năm qua nhờ hợp tác với Revlon, Skechers, Burger King và Hyundai.

5. Josh Richards

Forbes gọi Josh là "trung tâm của TikTok và một chàng trai hư", nhưng ngôi sao 19 tuổi này hy vọng sẽ tiếp tục sự nổi tiếng của mình với tư cách là nghệ sĩ. Thu nhập 1,5 triệu USD mà Josh có được nhờ vào các hợp đồng tài trợ và doanh thu quảng cáo từ Kênh YouTube cá nhân.

Tuy nhiên, Josh cũng đồng sáng lập công ty quản lý tài năng có tên TalentX, một công ty đồ uống Ani Energy và được bổ nhiệm làm giám đốc chiến lược của Triller, đối thủ cạnh tranh với TikTok.

6. Michael Le

"Tôi đang cố gắng trở thành người có ảnh hưởng hàng đầu trên TikTok. Tôi biết cách kết hợp tất cả lại với nhau. Để mỗi video trở thành một siêu phẩm, hãy trở thành một người đặc biệt", chàng trai 20 tuổi nói với Forbes.

Michael thu về hơn 1,2 triệu USD một phần nhờ vào hợp đồng tài trợ dài hơi với hãng nước tăng lực Bang.

7. Spencer X

Spencer X là ngôi sao thường đăng tải những video khoe kỹ năng beatbox siêu chuẩn, thu hút ần 40 triệu người dùng TikTok. Điều này thu hút sự chú ý của Oreo, Chipotle và Sony. Nhờ những hợp đồng với các ông lớn, Spencer X đã thu về khoảng 1,2 triệu USD chỉ trong 1 năm.

Đọc thêm: Hàng loạt anh trai ngôn tình chế video thả thính của Khoa Vương, đến cả Sơn Tùng cũng theo trend

Theo: E!Online
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.