• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

G-Dragon có động thái mới mở đường cho làn sóng Hallyu ở Trung Quốc

Showbiz

Tháng 11/2016, chính phủ Trung Quốc đã ra quyết định cấm mọi hoạt động liên quan đến ngành giải trí Hàn Quốc tại đất nước này, ảnh hưởng nghiêm trọng đến nhiều ngôi sao giải trí Hàn Quốc hoạt động tại Trung Quốc. 

Theo đó, tất cả các bộ phim truyền hình, chương trình truyền hình thực tế, phim điện ảnh Hàn Quốc đều bị cấm phát sóng. Toàn bộ chương trình âm nhạc, gameshow, quảng cáo của Trung Quốc do nghệ sĩ Hàn góp mặt cũng bị cấm toàn bộ và những nhóm nhạc Kpop có thành viên người Trung đều rơi vào tình trạng tiến thoái lưỡng nan.

Tuy rằng từ ngày 31/10/2017, Bắc Kinh và Seoul đã hàn gắn quan hệ ngoại giao và kinh tế song phương sau một thời gian căng thẳng kéo dài vì kế hoạch triển khai hệ thống phòng thủ tên lửa tầm cao giai đoạn cuối (THADD) tại Hàn Quốc, nhiều ngôi sao vẫn rất chần chừ vì quá khứ có lệnh cấm.

Chỉ vừa mới đây, trang Newsen đã đưa thông tin G-Dragon vừa hoàn thành việc quay quảng cáo cho một công ty đồ uống nổi tiếng của Trung Quốc - Nongfu Spring. Công ty này có một sản phẩm có tên là Chapai mà BigBang từng tham gia quảng cáo trong những năm trước.

chapai hashtag on Twitter
All Fresmart | Pomelo Green Tea 500mL (Big Bang)

Có vẻ như rằng G-Dragon đã quay trở lại tiếp tục làm gương mặt thương hiệu của Chapai ở thị trường Trung Quốc. Nguồn tin cũng cho biết quảng cáo đã được bí mật quay ở đâu đó tại Hàn Quốc.

BigBang từng là người mẫu độc quyền của Chapai trước cả khi G-Dragon nhập ngũ. Hợp đồng của nam ca sĩ với Chapai kết thúc đúng vào lúc tin tức nhập ngũ của anh lan truyền và lệnh cấm Hàn của Trung Quốc được ban bố. Sự trở lại lần này của ngôi sao sinh năm 1988 thậm chí còn mang tính biểu tượng hơn khi anh là một trong những gương mặt nổi tiếng nhất của Kpop.

BIGBANG - Nongfu Spring | G dragon, Bigbang g dragon, Bigbang

Tin tức về việc G-Dragon trở lại ngành công nghiệp Trung Quốc đã lan truyền khắp các mạng xã hội Trung Quốc như Weibo và WeChat. Sau những tin đồn, Nongfu Spring thậm chí còn úp mở điều này trong quảng cáo mới nhất (mà đã bị xóa) của họ. Nhiều người cho rằng lần trở lại này của G-Dragon sẽ mở đường cho những sao Hàn khác hoạt động trên thị trường Trung Quốc.

Đọc thêm: B Ray bị tố đạo nhái poster của Baekhyun EXO

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.