• Về đầu trang
ABC
ABC

Gái Trung đòi làm dâu Trùng Khánh, đơn giản vì cứ ai sinh ra ở Trùng Khánh cũng sẽ là mỹ nam

Showbiz

Trùng Khánh là một trong bốn thành phố trực thuộc Trung ương của Trung Quốc. Bên cạnh nền ẩm thực phong phú đặc biệt là món lẩu trứ danh và lối quy hoạch đô thị độc đáo theo kiểu "đa cấp" - nhà cửa đường phố chồng chéo thì thành phố phía Tây Nam này còn được mệnh danh là "cái nôi của trai đẹp". Không cần tìm kiếm đâu xa, nhìn vào danh sách những mỹ nam Hoa Ngữ đến từ Trùng Khánh cũng đủ chứng minh cho câu nói trên.

Chỉ điểm danh sương sương thôi chúng ta đã có ngay một dàn trai đẹp "hàng thật, giá thật":

1. Trần Khôn

Ông bố đơn thân Trần Khôn sinh năm 1976, là minh tinh hạng A của Cbiz, được sinh ra tại "cái nôi của trai đẹp" nên người con trai của Trùng Khánh này sở hữu vẻ ngoài xuất chúng, gương mặt đẹp như tượng tạc cùng nét phong trần, phóng khoáng đã hạ gục vô số người.

tran khon

Trần Khôn thời trẻ

Thời gian dường như đã "nương tay" với Trần Khôn, đã ngoài 40 nhưng nhan sắc của chàng Kim Yến Tây không bị "bào mòn" như những người đàn ông cùng lứa. Theo thời gian vẻ bất cần đời ngày xưa của nam thần đã dần được thay thế bằng nét chính chắn, trải đời.

007ce8dagy1g63lnvfu47j30k00t0myl

Khí chất tổng tài cao lãnh của Trần Khôn.

tran khon

Nam thần cổ trang Trần Khôn.

2. Tiêu Chiến

Hè này nhờ thành công của phim tình huynh đệ trong sáng Trần Tình LệnhTiêu Chiến một bước thành sao. Từ một designer dấn thân vào showbiz, trải qua nhiều thăng trầm, cuối cùng sự nghiệp của mỹ nam sinh năm 1991 đã "lên hương".

nguy vo tien

Ngụy Vô Tiện trong Trần Tình Lệnh của chị em đây!

Được biết anh từng là hot boy của đại học Công thương Trùng Khánh, có ai ngờ chàng trai năm ấy các cô gái ngôi trường này theo đuổi giờ đây đã trở thành nam thần mới nổi của Cbiz.

tieu chien

Trai đẹp hơn hoa

tieu chien

Tiêu Chiến mày râu nhẵn nhụi, áo quần bảnh bao.

3. Vương Tuấn Khải

Vương Tuấn Khải sinh năm 1999 là anh cả của nhóm nhạc thần tượng đình đám Trung Quốc TFBOYS. Năm 2016, Cậu từng được bình chọn là một trong "Tứ Tiểu Thiên Vương" sinh sau 1995 bên cạnh Lưu Hạo Nhiên, Ngô Lỗi và Vương Nhất Bác (UNIQ).

vuong tuan khai

Người ta gọi đây là dậy thì thành công.

Dù tuổi còn trẻ nhưng sự nghiệp ca hát, diễn xuất của Vương Tuấn Khải rất đáng ngưỡng mộ. Đã 6 năm kể từ ngày debut, Tuấn Khải nói riêng và TFBOYS nói chung đã trở thành một phần thanh xuân của nhiều người.

vuong tuan khai 1

6

4. Vương Nguyên

Ngoài anh cả Vương Tuấn Khải thì TFBOYS còn có Vương Nguyên cũng xuất thân từ "cái nôi trai đẹp" Trùng Khánh. Có thể nói hai anh em trên chính là đại diện nhan sắc cho lớp thanh niên của thành phố này.

vuong nguyen

"Cục moe" nhà ai thế này?

Vương Nguyên có gương mặt "búng ra sữa" đáng yêu, dễ mến nhưng scandal hút thuốc là vào tháng 5 vừa rồi đã làm hình tượng cậu bị vấy bẩn. Hy vọng đây chỉ là sai lầm nhất thời của tuổi trẻ, Vương Nguyên sẽ nhìn lại bản thân, bước tiếp trên con đường sự nghiệp.

vuong nguyen 1

vuong nguyen 2

Mặt đã đẹp rồi bàn tay cũng đẹp nốt, đẹp vậy ai chịu nổi?

Ngoài 4 cái tên nổi tiếng hàng đầu trên thì Cbiz vẫn còn nhiều mỹ nam quê Trùng Khánh, đặc biệt là dàn idol trong các nhóm nhạc thần tượng như Typhoon Teens, R1SE, UNINE.

5. Typoon Teens

Typhoon Teens ra mắt vào năm 2018, là đàn em cùng công ty với TFBOYS, 3 trong tổng số 5 thành viên của nhóm là người Trùng Khánh, đó là Diêu Cảnh Nguyên, Đinh Trình Hâm, Lưu Diệu Văn.

Diêu Cảnh Nguyên:

dieu canh nguyen 1

Diêu Cảnh Nguyên sinh năm 2001 là anh cả của Typhoon Teens.

dieu canh nguyen 2

Đinh Trình Hâm:

dinh trinh ham 3

Đinh Trình Hâm sinh năm 2002 từng góp mặt trong bộ phim Thiếu Nữ Toàn Phong 2.

dinh trinh ham 1

Lưu Diệu Văn:

luu dieu van 1

Bé út Lưu Diệu Văn là sinh năm 2005.

luu dieu van 2

6. R1SE

R1SE là nhóm nhạc thần tượng Trung Quốc được thành lập sau chương trình thực tế Sáng Tạo Doanh 2019 trên Tencent Video. Trong số 11 thành viên thì R1SE có 3 anh chàng đến từ Trùng Khánh: Diêu Sâm, Trương Nhan Tề, Châu Chấn Nam.

Diêu Sâm:

dieu sam 1

Diêu Sâm sinh năm 1998 sở hữu ngoại hình bắt mắt, đôi mắt hí đáng yêu, trên sân khấu cool ngầu còn ngoài đời khá hài hước, trẻ con.

dieu sam 2

Trương Nhan Tề:

truong nhan te

Trương Nhan Tề bằng tuổi với Diêu Sâm.

truong nhan te 1

Nhí nha nhí nhảnh

Châu Chấn Nam:

chau chan nam 3

Châu Chấn Nam sinh năm 2000, không đùa được với thần thái này đâu.

chau chan nam

7. Quản Nhạc - UNINE

Quản Nhạc là thành viên nhóm nhạc NINE ra mắt sau chương trình Thanh Xuân Có Bạn 2019, cậu sinh năm 1994 nhưng gương mặt đẹp trai này vẫn còn nét trẻ con.

quan nhac 1

Chàng trai này đã sống qua 25 "nồi bánh chưng" nhưng gương mặt tưởng chừng có thể "búng ra sữa".

quan nhac 2

Trùng Khánh - cái nôi của trai đẹp quả thật không làm chúng ta thất vọng.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.