• Về đầu trang
Nheo
Nheo

Game Among Us: Nơi fan gặp được idol Kpop còn dễ hơn cả lúc đi concert hay fanmeeting

Showbiz

Among Us là một trò chơi hành động online hiện đang cực hot trên các trang mạng xã hội. Trong trò chơi này, bạn sẽ vào vai Crewmate - các phi hành gia, làm nhiệm vụ trên tàu không gian hoặc sẽ là impostor - những kẻ mạo danh, giả vờ là phi hành gia, trà trộn vào để giết các Crewmate. Giải thích dễ hiểu, Among Us có cách chơi tương tự như trò ma sói quen thuộc. Sói giả vờ làm dân để lừa người còn dân thì phải theo dõi, quan sát để xem ai là kẻ lừa đảo, tố cáo và tiêu diệt kẻ ác.

Chính vì khá dễ chơi nhưng lại siêu cuốn hút, một loạt idol K-Pop đã mê mệt Among Us như EXO Chanyeol, EXO Kai, EXO Baekhyun, NCT Jisung, NCT Haechan, NCT Jeno, NCT Chenle, NCT Mark, CIX Seunghun, CIX BX,...

Quả thực, khả năng fan K-Pop có thể gặp được idol trên Among Us thời điểm này còn cao hơn nhiều so với khả năng có thể gặp họ ngoài đời thực. Ví dụ như trường hợp các fan may mắn được chơi Among Us cùng Chanyeol cách đây vài ngày.

Cụ thể, Chanyeol đã mở nhóm chơi (10 người) và gửi code cho fan để vào chơi cùng mình. Trong Among Us, khi tới phần tố cáo lẫn nhau, các thành viên trong nhóm chơi sẽ phải nhắn tin để trao đổi. Chính vì vậy, các bạn fan may mắn đã được trò chuyện cùng Chanyeol. Thậm chí, mặc dù không giỏi tiếng Anh lắm, Chanyeol vẫn cố gắng trả lời các fan quốc tế và kiên nhẫn hướng dẫn các fan chưa biết chơi.

Chanyeol hướng dẫn fan cách chơi
Loey là tài khoản của Chanyeol
phòng game Chanyeol báo full chỉ sau vài giây

Chính vì đãi ngộ có 1-0-2 này mà cuộc đua săn code để vào phòng Among Us của Chanyeol đã trở nên cực cam go, không khác gì cuộc đua mua vé xem concert.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.