• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Gào gây xôn xao khi đăng tải tùy bút chỉ trích chồng lười nhác, tệ bạc

Showbiz

Mới đây Gào (tên thật: Vũ Phương Thanh) lại một lần nữa gây bão cộng đồng mạng khi đăng tải tùy bút có tiêu đề Mẹ. Dù không nói qua nhân vật chính của tùy bút này là ai nhưng dựa trên nội dung mà cô chia sẻ, khán giả có thể đoán được rằng nữ nhà văn đình đám đang nhắm đến chồng mình.

Gào sử dụng ngôi kể thứ nhất, gọi bản thân mình là mẹ. Mẹ trong tùy bút của Gào chia sẻ những tâm tư, tình cảm của mình với nhân vật bố khi thấy người này lười nhác trong việc nhà, trở nên tệ bạc với vợ dù từng rất yêu thương nhau.

Tùy bút của Gào có những lời lẽ khá tiêu cực khi nhân vật mẹ bày tỏ cảm xúc buồn bã, tức giận và thậm chí đôi lúc còn có suy nghĩ giết người.

Tuy nhiên, Gào lại khóa đi phần bình luận của bài viết và chỉ để chế độ thích, chia sẻ để cư dân mạng đọc được. Hiện tại tùy bút của cô đang được lan truyền rộng rãi trên khắp Facebook. Một số ý kiến bày tỏ sự lo lắng cho sức khỏe tâm lý của Gào khi gặp tình trạng gia đình như vậy dù vẫn chưa xác định được nhân vật mẹ trong tùy bút có phải là nữ nhà văn hay một ai khác.

Đáng chú ý, tháng 10/2019, Gào tuyên bố ly hôn chồng và viết một bức tâm thư dài đăng tải trên tài khoản Facebook cá nhân. Theo như lời chia sẻ của Gào, cô đưa ra quyết định như vậy là vì vì không muốn chồng và người thân chịu ảnh hưởng bởi những lời lẽ xấu từ anti fan của mình.

Gần đây, tôi vô tình được biết, anti của tôi đã gửi email tới tất cả các đối tác của chồng tôi, gia đình chồng tôi, nhằm mục đích bôi nhọ anh ấy. Mặc dù mọi người đều không cho tôi biết điều này, sợ tâm lý tôi gặp nhiều bất ổn. Nhưng giờ tôi đã biết, và sau tất cả, việc duy nhất tôi có thể làm cho những người mình yêu thương là rời xa họ.

Đó là lựa chọn tốt nhất của tôi lúc này.

Mong mọi người thông cảm cho quyết định này của tôi.

Tôi không phạm pháp, không hành hung, không cư xử thô bạo với bất cứ cá nhân nào đối xử với tôi không giống con người trong suốt một năm qua. Nhưng họ vẫn không dừng lại. Tôi đã nhờ pháp luật can thiệp, nhưng khung pháp lý về tội phạm mạng tại Việt Nam còn quá lỏng lẻo. Tuy nhiên, đến cuối cùng, tôi vẫn giữ quan điểm của mình, không làm gì sai trái với pháp luật, lương tâm.

Tôi không muốn bất cứ ai bị liên lụy bởi mình. Trong suốt những năm tháng chúng tôi bên nhau, anh ấy đã luôn là một người bạn, người chồng, người cha tốt và tận tụy. Anh ấy xứng đáng có cuộc sống, sự khởi đầu tốt hơn. Thay vì phải bảo vệ, và luôn gặp những vấn đề rắc rối, bị theo dõi, theo đuôi, moi móc đời tư vì là chồng của một người nổi tiếng vớ vẩn trên mạng xã hội.

Thế nhưng vào dịp năm mới 2020, nữ nhà văn lại đăng tải hình ảnh chồng cũ của mình đang vui vẻ với các con như chưa hề có cuộc chia ly. Cộng thêm tùy bút mới đây, công chúng phải đặt câu hỏi lớn liệu Gào và chồng đã ly hôn như những gì cô chia sẻ hay đây chỉ là một chiêu trò truyền thông mới của bà mẹ trẻ này?

Đọc thêm: Fan phấn khích khi cuối cùng Wowy cũng gặp được thần tượng Lại Văn Sâm

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.