• Về đầu trang
Chim Ku Đô
Chim Ku Đô

Gia đình DJ Avicii tiết lộ nguyên nhân anh qua đời hôm 20/4

Âm nhạc

Avicii, tên thật là Tim Bergling, là DJ nổi tiếng người Thuỵ Điển được công chúng khắp nơi trên thế giới yêu quí qua những bản hit ai - cũng - biết như Hey Brother, Wake me up, The nights, vừa qua đời ngày 20 tháng 4 tại Muscat, Oman. Mới đây, gia đình Avicii chính thức xác nhận DJ đã tự sát.

Avicii năm nay chỉ mới 28 tuổi khi những tin buồn về cái chết của anh được thông báo.

avicii 640x481

Nguồn: Google

Vào ngày 26/4/2018, gia đình Avicii đã đưa ra thông cáo báo chí chính thức:

Tim (Avicii) yêu quý của gia đình tôi là người nghệ sĩ có tâm hồn mỏng manh và nhạy cảm, luôn tìm kiếm câu trả lời cho những câu hỏi xảy ra trong cuộc sống. Là người luôn hướng tới chủ nghĩa hoàn hảo, việc phải liên tục đi tour và làm nhạc đã khiến Tim bị stress cực độ.

Sau khi kết thúc tour lưu diễn, nó muốn tìm lại sự cân bằng trong cuộc sống và có thể "sống" đúng nghĩa với thứ nó yêu nhất - Âm nhạc.

Tim thực sự gặp khó khăn với những nghĩ suy về Ý nghĩa, Cuộc sống, và Hạnh phúc.

Nó đã vượt quá giới hạn chịu đựng của Tim.

avicii1241

Thông cáo tiếp tục:

Nó (Avicii) muốn tìm sự bình yên cho tâm hồn. Tim không phải là cỗ - máy - kiếm - tiền, điều mà nó luôn tự cảm nhận; nó chỉ là một chàng trai trẻ với tâm hồn luôn yêu quý âm nhạc, yêu quý fan hâm mộ nhưng lại chán ghét hào quang danh vọng.

Tim sẽ mãi mãi được yêu thương và tưởng nhớ. Nhân cách của nó và âm nhạc của nó sẽ mãi ngự trị trong tâm trí của chúng ta.

Thương yêu,

Gia đình của con.

avicii dead

Năm 2016, Avicii tuyên bố giã từ việc đi tour với những lí do liên quan tới sức khoẻ.

Theo tờ Variety, DJ quá cố bị Viêm tuỷ cấp, căn bệnh gây ra bởi lạm dụng rượu bia. Ngoài ra, tờ báo còn cho biết ngôi sao đã trải qua nhiều cuộc phẫu thuật để cắt bỏ túi mật và ruột thừa.

Sau khi đưa ra quyết định giã từ sự nghiệp đi tour, Avicii đưa ra thông báo chính thức trên website:

ĐẾN MỘT THỜI ĐIỂM NÀO ĐÓ, CHÚNG TA SẼ HIỂU RẰNG ĐIỀU GÌ SẼ LÀ TỐT NHẤT CHO CUỘC SỐNG VÀ SỰ NGHIỆP CỦA MỖI CHÚNG TA.

Đối với tôi, đó chính là tạo nên âm nhạc. Đó là sứ mệnh của tôi từ khi được sinh ra.

Khi tôi quyết định từ bỏ đi tour, các bạn nghĩ đó là dấu chấm hết. Đó không phải là sự kết thúc cho Avicii hay âm nhạc của Avicii. Thay vào đó, tôi sẽ trở lại làm việc tại nơi đã đưa tôi đến với thế giới - phòng thu âm.

Tôi sẽ tiếp tục làm nhạc bằng tất cả tâm huyết của mình. Nó sẽ là khởi đầu của một Avicii hoàn toàn mới.

gettyimages 481977512

Nguồn: Google

Avicii là một trong những DJs nổi tiếng nhất thế kỉ 21. Gần 10 năm cống hiến cho nghệ thuật, anh đã gặt hái vô vàn thành công với gu âm nhạc độc đáo của mình. Bản hit đáng kể nhất có lẽ là Wake me up, với hơn 1.5 tỉ lượt view trên Youtube.

Chàng DJ bạc mệnh này cũng đã được đề cử giải Grammy danh giá hai lần trong sự nghiệp. Mới đây nhất, Avicii đã được đề cử cho hạng mục Album nhạc Dance/Electronic hay nhất tại lễ trao gỉai âm nhạc của Billboard.

Trang tin TMZ cũng vừa công bố tấm ảnh cuối cùng của Avicii trước khi anh được xác nhận đã qua đời. Đó là hình chụp của anh với một fan nữ tại một resort hạng sang ở Muscat, Oman; 6 ngày trước khi anh tự tử.

dbqubxlxkaereh7

Bức hình cuối cùng của Avicii. Nụ cười tươi nhưng "đầy ám ảnh".

Mong gia đình, bạn bè và người thân của DJ sớm vượt qua nỗi mất mát to lớn này!

Theo: Unilad
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.