• Về đầu trang
Hạ Vũ Hà
Hạ Vũ Hà

Gia đình 'Hoa Dâm Bụt' được Ủy Ban Trung Ương MTTQ Việt Nam trao tặng bằng khen vì nghĩa cử cao đẹp

Showbiz

Mới đây, ca sĩ Hòa Minzy đăng tải những bức hình của gia đình Hoa Dâm Bụt (bao gồm: hai nam ca sĩ Erik, Đức Phúc và giọng ca Rời Bỏ) ở tại Ủy Ban Trung Ương MTTQ Việt Nam trong buổi trao 300 triệu VND và 3 tấn gạo. Được biết, ba chị em đã bay ra Hà Nội để tham gia buổi trao tặng trên.

Hình ảnh được ca sĩ Đức Phúc chia sẻ trên trang cá nhân

Hòa Minzy bộc bạch:

"Số tiền không lớn nên chúng em chỉ mong sức nhỏ làm việc nhỏ. Hi vọng nhiều việc nhỏ sẽ thành việc lớn để hỗ trợ Việt Nam vượt qua Đại Dịch này!

3 chị em gặp nhau đến giờ cũng được gần 3 năm. Chơi với nhau, hát với nhau, sống chia sẻ cùng nhau, coi nhau như Gia Đình và hôm nay thì đã được cùng nhau làn nên 1 điều thật ý nghĩa!

BỘ Y TẾ CỐ LÊN - CÁC BÁC SỸ, Y TÁ CỐ LÊN CÁC CHÚ BỘ ĐỘI CỐ LÊN - CÁC TÌNH NGUYỆN VIÊN CỐ LÊN VIỆT NAM CỐ LÊN"

Hình ảnh trao tặng 300 triệu và 3 tấn gạo nhằm ủng hộ cho Chính phủ trong việc chống dịch Covid-19 của gia đình Hoa Dâm Bụt
Hòa Minzy thanh tao trong bộ đầm trắng trong buổi gặp mặt sáng nay
Ca sĩ Đức Phúc - Hòa Minzy - Erik tại Ủy Ban Trung Ương MTTQ Việt Nam
3 tấn gạo sẽ đến tay bà con trong mùa dịch này

Hành động của bộ ba cực thân thiết ở showbiz Việt đã khiến không chỉ cộng đồng mạng nghẹn ngào mà còn khiến khán giả nể phục. Từ khi đất nước bước vào khoảng thời gian chống đại dịch thì đã có rất nhiều anh chị em nghệ sĩ quyên góp và giúp đỡ phần nào cho Tổ Quốc. Đây là một điều đáng trân trọng!

Khi nữ ca sĩ đăng tải bài viết trên trang cá nhân đã có rất nhiều lời bình luận cảm kích, biết ơn sâu sắc dành cho gia đình Hoa Dâm Bụt.

Gia đình Hoa Dâm Bụt bắt đầu gây chú ý với khán giả là khi có màn mashup Cũng Đành Thôi+ Y.Ê.U tại lễ trao giải MAMA 2017. Kể từ đó đến nay, danh tiếng của bộ ba cũng đi lên như diều gặp gió.

Theo: Hòa Minzy
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.