• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Gia đình Miley Cyrus gồm những ai?

Showbiz

Gia đình của Miley Cyrus đã chiếm lĩnh thế giới âm nhạc ngay cả trước khi Billy Ray Cyrus đứng đầu các bảng xếp hạng với bài siêu hit ''Achy Breaky Heart". Trong khi Billy Ray và Miley đóng vai bố và con gái trong series Hannah Montana cùng với Jason Earles là anh trai và Brooke Shields đóng vai mẹ thì gia đình thật sự của họ hoàn toàn khác với những gì người hâm mộ thấy trong chương trình.

Đại gia đình Cyrus

Billy Ray Cyrus (Cha)

Billy Ray Cyrus đã phát hành album đầu tay vào tháng 5 năm 1992, ''Some Gave All" bao gồm bản hit đầu tiên - "Achy Breaky Heart". Cha của Miley vô cùng đa tài khi chuyển sang diễn xuất và gặt hái được nhiều thành công, bao gồm tham gia series Hannah Montana với con gái. Gần đây bài hát "Old Town Road'' hát cùng Lil Nas X đã trụ lại vị trí số 1 của bảng xếp hạng nổi tiếng Billboard và phá vỡ kỷ lục về single đứng lâu nhất ở vị trí đó.

Ban đầu, Billy kết hôn với Cindy Smith từ năm 1986 đến năm 1991. Sau đó, ông kết hôn với Leticia "Tish" Finley năm 1992 và cặp đôi đã ở bên nhau kể từ đó. Trước đây Billy cũng có mối quan hệ với Kristin Lucke và có một người con.

Leticia "Tish" Cyrus (Mẹ)

.

Tish Cyrus là nhà sản xuất phim và cũng là quản lý của Miley. Cô đã sản xuất gần như tất cả các dự án phim của con gái bao gồm The Last Song So Undercover. Đồng thời Tish cũng có chương trình Cyrus vs. Cyrus: Design and Conquer cùng với cô con gái Brandi Cyrus.

Trước đây Tish đã kết hôn với Baxter Neal Helson. Hai đứa con đầu lòng của cô, Brandi và Trace, xuất phát từ các mối quan hệ trước đó và sau đó được Billy nhận nuôi sau khi ông kết hôn với Tish.

Brandi Cyrus (Chị cùng cha khác mẹ)

Brandi là diễn viên, DJ và nhà văn. Cô hiện là biên tập viên thời trang tại StyleNative.com và thường chơi DJ trên toàn thế giới. Cô cũng đã tổ chức các sự kiện thảm đỏ và xuất hiện trong các vai trò cố vấn trong Zoey 101 và Old 37.

Trace Cyrus (Anh em cùng cha khác mẹ)

Trace là một ca sĩ và nhà thiết kế thời trang. Trước đây anh là một nửa của ban nhạc Metro Song, đã lọt vào top 10 trên Billboard Hot 100 với bài hát "Shake It". Trace cũng đã tạo ra dự án electropop của riêng mình có tên Ashland High vào năm 2018. Bài hát mới nhất của Trace, "Next to You" được phát hành vào tháng 10 năm 2019 và là một dự án hợp tác mới với Taylor Lauren Sanders dưới tên Trace Cyrus và Tay. Anh trai của Miley cũng có công ty thời trang của riêng mình - From Backseats to Bedrooms.

Braison Cyrus (Em trai)

Braison là một ca sĩ kiêm nhạc sĩ, người mẫu và có sở thích trồng việt quất mỗi lúc rảnh rỗi. Anh hiện đang đính hôn với Stella McBride. Braison từng làm người mẫu cho Dolce & Gabbana trong Milan Fashion Week 2017. Cũng như các anh chị, Braison từng phát hành sản phẩm âm nhạc đầu tay vào tháng 12 năm 2018.

Noah Cyrus (Em gái)

Noah là một ca sĩ và diễn viên. Cô được biết đến với việc lồng tiếng cho các phim ''Ponyo'', ''The Emperor's New School'' và ''Stoney Stories''. Cô cũng đã tham gia Hannah Montana với một số vai diễn nhỏ cùng chị gái. Noah đã phát hành đĩa đơn đầu tay, "Make Me (Cry)" vào tháng 9 năm 2016.

Dolly Parton (Mẹ đỡ đầu)

Dolly không chỉ đóng vai mẹ đỡ đầu của Miley trên Hannah Montana, cô ấy còn là mẹ đỡ đầu của nữ ca sĩ ngoài đời! Huyền thoại âm nhạc đồng quê được biết đến với một số hit bao gồm cả "Jolene" cổ điển lâu đời. Billy Ray Cyrus lưu diễn cùng Dolly vào năm 1992 và họ đã thân thiết kể từ đó.

Theo: seventeen
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.