• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Giải mã 'Cơn sốt Cúc Tịnh Y': Vì sao cô chỉ mất 6 năm đã lên được vị trí nhiều người cả đời mơ ước?

Showbiz

Có thể nói thành công của phim truyền hình cổ trang Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ đã đẩy "mỹ nhân 4000 năm có một" Cúc Tịnh Y đến gần hơn với công chúng lần nữa.

Sau 6 năm kể từ khi ra mắt, đây được coi là bước tiến lớn trong sự nghiệp không ngừng phấn đấu của cô nàng. Để rồi, hàng loạt dự án chất lượng tiếp theo liên tục gọi mời, từ Vân Thượng Học Đường đến Như Ý Phương Phi vừa xác nhận mới đây, tên tuổi của Cúc Tịnh Y thật sự như một cơn bão càn quét khắp ngõ ngách phim ảnh.

cuc tinh y 70

cuc tinh y 27

Tuy nhiên, không thành công nào có thể đạt được dựa vào sự tình cờ, Cúc Tịnh Y mà mọi người nghĩ luôn gặp nhiều may mắn cũng vậy. Cô đã trải qua hàng loạt áp lực cạnh tranh, những cố gắng liên tục đề từ một cô gái nhỏ trong một show tuyển chọn, bước lên hàng ngũ ngôi sao với vai Bạch Nương Tử dịu dàng.

Ở Cúc Tịnh Y, có 4 điểm mà mọi người đều biết, nhờ có nó, cô tuyệt vời và xứng đáng với địa vị ngày hôm nay như thế nào.

1. Giá trị nhan sắc

Có danh xưng "mỹ nhân 4000 năm có một" mà truyền thông Nhật Bản ưu ái tuyên truyền, dĩ nhiên nhan sắc là điều đầu tiên kết nối Cúc Tịnh Y với mọi người.

Trong cuộc bình chọn các mỹ nhân Trung Quốc của các cư dân mạng xứ Phù tang, nũ thần tượng SNH48 Cúc Tịnh Y lấn áp cả Phạm Băng Băng, Lưu Diệc Phi và nhiều người đẹp khác để giành giải quán quân. Cũng từ đó danh xưng "mỹ nhân 4000 năm có một" ra đời, giúp Cúc Tịnh Y được mọi người chú ý hơn.

bvqhpbe25s410026

Vẻ đẹp của Cúc Tịnh Y rất có độ nhận biết riêng biệt, gương mặt có chút tròn nhưng đường nét xương mặt cực kỳ tinh tế, gò má cũng không quá cao, đôi mắt to sáng, tổng thể mang đến cho người khác cảm giác thanh thoát, dịu dàng, không bị trộn lẫn giữa muôn vàng người đẹp trong giới giải trí.

cuc tinh y 541

Đây cũng là lý do vì sao cô rất được lòng khán giả Hàn Quốc, từng có hàng loạt bài đăng trên diễn đàn TheqooPann khen ngợi giá trị nhan sắc của cô khi hay tin Sungkyunkwan Scandal remake thành Vân Thượng Học Đường do cô đóng chính.

2. Nữ thần tượng biết hát biết nhảy

Cúc Tịnh Y ra mắt với tư cách là nhạc sĩ trong show tuyển chọn âm nhạc. Năm 2013, cô gái 19 tuổi vượt qua gần 50.000 ứng viên trở thành một trong những thành viên của nhóm SNH48.

cuc tinh y 50

Vì đây là nhóm nữ có đội hình khá đông nên yêu cầu đặt ra với mỗi người vô cùng nghiêm ngặt. Dẫu vậy, qua tổng tuyển cử của SNH48 hằng năm, vị trí của ngôi sao sinh năm 1994 liên tục tăng, từ hạng 4 năm 2014 đến hạng 2 năm 2015 và rồi là hạng 1 các năm 2016, 2017. Sự cố gắng và thành công này đều dựa vào bản lĩnh ca hát, nhảy múa, nhan sắc lẫn ngoại hình của Cúc Tịnh Y.

74adbef07a5aa4fb15b9355a62533b02b312def722b90b 2nlrex fw658

713c07a2d058079cc179ba25f4af7d15ec26f93e1c06b4 x0jyex fw658

Sau đó, cô nàng theo đuổi sự nghiệp solo và tiếp tục toả sáng trong chương trình tạp kỹ Quốc Phong Mỹ Thiếu Niên. Tại đây, với tư cách khách mời, cô mang đến hàng loạt màn trình diễn khác nhau với quạt gấp cổ điển, đàn violin, khoe trọn tài năng lẫn nhan sắc diễm lệ của mình,.

cuc tinh y 41

cuc tinh y 45

Đến Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ, Cúc Tịnh Y không những nắm giữ vai trò diễn viên mà còn kiêm luôn ca sĩ hát nhạc cho phim, hai bài do cô thể hiện lần lượt là Ngàn Năm Đợi Một HồiĐộ Tình. Giọng hát ngọt ngào hoà trộn giai điệu êm tai dĩ nhiên rất được lòng mọi người.

3. Tiểu hoa mới của giới phim ảnh

Cúc Tịnh Y thành lập studio riêng vào cuối năm 2017, bắt đầu tự nghiệp theo đuổi phim ảnh. Tuy nhiên, vai diễn thuở ban đầu của cô trong Cửu Châu Thiên Không Thành chịu không ít bình luận tiêu cực, ánh mắt của tiên nữ thiều thần hồn khiến mọi người từ bỏ xem phim.

1 2

Tuy nhiên không biết từ khi nào mà diễn xuất của cô trở nên nhảy vọt. Trong Xin Hãy Ban Cho Tôi Một Đôi Cánh, phân cảnh nước mắt lưng tròng trên gương mặt chịu đầy tủi hận giúp cô nhận được vô số lời khen ngợi.

106a03dd502c3b5959c0aeca1d6eca647fc8d6e8

94ce04cbd7354707bbdddb8a5bddece2

Nữ diễn viên tiếp tục trưởng thành hơn trong Vân Tịch Truyện, chính đạo diễn Lâm Kiện Long đã dành những lời có cánh như sau: "Không ngờ cô bé có thể khống chế cảm xúc nhân vật đúng lúc như vậy".

Câu nói từ người trong ngành phần nào chứng minh được nỗ lực miệt mài của Cúc Tịnh Y, cộng đồng người hâm mộ của cô vì đó mà càng mở rộng hơn.

0c359b3583d5493a869e3c4fb5f30de0

Trong Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ, cô gánh phải áp lực khá lớn vì thành công của những phiên bản trước đây. May mắn thay, Cúc Tịnh Y hoàn toàn mang lại cảm giác mới mẻ cho khán giả, so với bản gốc, Bạch Xà của cô lém lĩnh, cá tính và đáng yêu hơn.

Từ thần tượng bị xem nhẹ khả năng diễn xuất đến diễn viên được công chúng đón nhận, quả thực không dễ dàng gì.

cuc tinh y bach to trinh 5

4. Tố chất mạnh mẽ

Ngoài tài sắc không ngừng nuôi dưỡng, Cúc Tịnh Y còn có một vũ khí mạnh mẽ để hoạt động trong môi trường giải trí đó là tố chất tâm lý mạnh mẽ và tinh thần bất khuất của cô.

Sau khi được phong thành "mỹ nhân 4000 năm có một", cô chịu không ít soi mói và đánh giá. Nhiều người vì hiếu kỳ với danh xưng to lớn này nên quyết định tìm kiếm thông tin về Cúc Tịnh Y, xem xét tướng mạo quá khứ của cô để rồi đưa ra một số mỉa mai về nhan sắc bất nhất.

cuc tinh y 34

Tuy nhiên, từ những lời khen ngợi cũng như chỉ trích của khán giả, Cúc Tịnh Y mới có thể hoàn thiện mình hơn, mài giũa được tính cách mạnh mẽ hơn, đây cũng là điều cơ bản của một nghệ sĩ trong ngành giải trí.

cuc tinh y 333

Từ năm 2013 đến 2019, chỉ trong 6 năm Cúc Tịnh Y đã trưởng thành nên rất nhiều. Hiện tại cô sở hữu nhan sắc thăng hoa, tài năng ca hát và nhảy múa linh hoạt, kỹ năng diễn xuất ổn định và tố chất mạnh mẽ, đời sống không scandal. Tất cả đều rất đáng quý và có thêm nhiều người hâm mộ hơn nữa.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.