• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Giải mã những bí mật ngôn tình trong thời điểm tuyên bố hỷ sự của Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong

Showbiz

Tin tức Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong kết hôn gần đây trở thành chủ đề nóng được bàn luận rôm rả trên khắp mạng xã hội. Mặc cho nhiều nguồn tin hành lang liên tục tiết lộ hỷ sự lớn này, cặp đôi diễn viên luôn vẫn giữ im lặng.

Đến sáng 16/10, Triệu Lệ Dĩnh mới công khai xác thực lời đồn. Cô viết trên Weibo 2 chữ ngắn gọn: "Quan tuyên" (chính thức công khai tuyên bố).

71482140ly1fw9ui761cvj20i50gr0vk

Vì sao từ ngày 9/10, thông tin kết hôn của Triệu Lệ Dĩnh đã các blogger trong ngành lan truyền rầm rộ nhưng cô vẫn không thừa nhận? Vì sao thời điểm bấy giờ nữ diễn viên lại che đậy sự thật bằng việc tuyên bố ngưng hợp tác với người quản lý suốt 2 năm của mình?

Mấu chốt vấn đề ở chỗ cô muốn dành sự kiện đặc biệt này trong chính ngày sinh nhật của mình, để thông tin càng mang tính chất "song hỷ lâm môn", đón tuổi mới cùng bước ngoặt mới.

71482140ly1fw9ucjimdcj20dl08fgrf

Tuy nhiên, yếu tố lãng mạn không chỉ dừng tại đó. Nếu để ý kỹ, công chúng sẽ phát hiện nữ diễn viên Tây Du Ký: Nữ Nhi Quốc đã đăng bài viết vào 10 giờ 07 phút. Mà con số 10:07 nếu hiểu theo việc sắp xếp tháng trước ngày sau trong tiếng Hoa còn có nghĩa là ngày 07 tháng 10, đây chính là sinh nhật của Phùng Thiệu Phong.

nunhiquoc5 1000x527

Có thể nói, Triệu Lệ Dĩnh đã hết sức khéo léo khi dùng mốc thời gian sinh nhật của cả hai tuyên bố ngày trọng đại của mình. Đôi uyên ương dù không nên duyên trong phim Tây Du Ký: Nữ Nhi Quốc nhưng lại tu thành chính quả trong cuộc sống đời thực.

Còn Phùng Thiệu Phong cũng lãng mạn không kém cạnh. Theo thông tin hàng lang, anh đã chuẩn bị nhẫn kết hôn từ sớm, chiếc nhẫn này anh muốn đeo trên tay người con gái mình thương yêu vô cùng đặc biệt, nó được làm từ kim cương quý giá, trọng lượng nặng đến 10.16 cara.

Mà 10.16 lại là con giống đại biểu cho sinh nhật của Triệu Lệ Dĩnh. Người đàn ông đào hoa thuở nào nhân ngày yên bề gia thất lại trở nên đầy tâm ý như thế.

Vậy là sau Ngô Kì Long - Lưu Thi Thi, Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby, từ nay làng giải trí Hoa ngữ lại có thêm một cặp vợ chồng quyền lực khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Cùng theo dõi tin tức đám cưới của đôi trai tài gái sắc này trên Lost Bird trong thời gian tới.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.