• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Giáo sư Hàn Quốc bị chỉ trích dữ dội vì phát ngôn 'Bạn sẽ có kết cục như Goo Hara nếu không đủ mạnh'

Showbiz

Joo Hwan Chul, giáo sư tại đại học Ajou (Suwon) đã bị chỉ trích rất nhiều khi nhắc đến Goo Hara trong bài giảng gần đây. Joo Hwan Chul từng là một đạo diễn truyền hình trước khi tham gia giảng dạy môn Văn hóa. Vì này cho rằng Goo Hara qua đời vì không đủ mạnh mẽ để đối đầu với những bình luận ác ý.

"Bạn sẽ có kết cục như Goo Hara nếu bạn không đủ mạnh mẽ. Bạn nghĩ vì sao người ta lại chửi rủa người khác.Tất cả đều là vì một loại mặc cảm. Tại sao bạn lại đưa ra một lựa chọn cực đoan vì chúng? Bạn đâu cần phải làm thế. Thứ bạn cần là một tâm lý vững chãi."

Joo Hwan Chul tự tin nếu cựu thành viên Kara đến gặp anh, cô sẽ không từ kết liễu đời mình. Ông cho rằng cô "quá yếu đuối".

"Nếu Goo Hara gặp tôi, cô ấy sẽ không chết. Tôi sẽ thay đổi cô ấy. Goo Hara quá yếu đuối bởi vì quá quan tâm tới lời người khác."

Vị giáo sư này cũng đề cập đến tranh cãi giữa Hara và bạn trai cũ. Nữ ca sĩ bị đe dọa bởi đoạn video quay lén cảnh quan hệ. Joo Hwan Chul chỉ cho đó là "một sai lầm":

"Sẽ ra sao nếu một học sinh A phạm sai lầm, bị quay một video nhạy cảm và chúng ta đều đã xem nó. Vì sao A phải tự sát?

Nếu là tôi, tôi sẽ nói: "Vậy thì sao? Sao những người khác lại xem nó, cơ thể tôi có vấn đề ư?"... Các bạn phải mạnh mẽ như thế... Sao bạn phải chọn cái chết chỉ vì ai đó đã thấy khía cạnh xấu hổ của bạn?"

Khi các sinh viên và netizen bắt đầu chỉ trích giáo sư Joo vì cái nhìn thiếu tôn trọng mà ông dành cho nữ ca sĩ quá cố, Joo thanh minh:

"Đó là ví dụ trong bài giảng, tôi chỉ muốn dạy các em sinh viên năm nhất cách yêu chính mình. Tôi nhấn mạnh vào cuộc sống cô đơn của người nổi tiếng và họ cần mạnh mẽ để đấu tranh với bình luận ác ý. Có lẽ mọi thứ đã bị hiểu lầm."

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.