• Về đầu trang
Vương Châu
Vương Châu

Giật mình với tạo hình 'xấu lạ' của nam thanh nữ tú Hollywood trong phim

Showbiz

Đố ai dám nghi ngờ biệt tài của các chuyên gia hóa trang với khả năng thay đổi ngoại hình con người ngoài mức tưởng tượng. Người hâm mộ có lẽ khó có thể nhận ra những diễn viên quen thuộc của Hollywood với tạo hình trong phim chính nhờ những bàn tay của các "phù thủy makeup" này.

Ralph Fiennes

f

Nam diễn viên Ralph Fiennes lịch lãm đã trở thành chúa tể Voldemort đáng sợ trong series phim "Harry Potter". Gương mặt dẹt, không có mũi và 2 con mắt đỏ chóe này là thành quả của chuyên gia trang điểm hai lần thắng giải Oscar - Mark Coulier.

Jacob Tremblay

wonder

Lớp hóa trang đã góp phần giúp cậu bé điển trai Jacob hóa thân thành công vào vai Auggie - cậu bé mắc chứng loạn xương mặt hàm dưới trong bộ phim "Wonder".

Bill Skarsgard

it

Chẳng ai nghĩ đằng sau lớp makeup đáng sợ của Pennywise trong bộ phim kinh dị đình đám "IT" kia lại là khuôn mặt đẹp trai đến nhường này.

Jared Leto

joker

Jared Leto đã không hề ngần ngại khi hóa thân thành ông lão 118 tuổi trong "Mr Nobody".

Robert John Downey Jr

iron man tropic thunder 11

“Người Sắt” Robert Downey Jr. biến thành một người đàn ông da màu trong "Tropic Thunder" (2008). Vai diễn này của anh từng gây tranh cãi suốt thời gian dài.

Melissa Cowan

the walking dead

Nhìn vào nhân vật xác sống của nữ diễn viên Melissa Cowan trong "The Walking Dead", ta càng khâm phục tài biến hóa của các chuyên gia trang điểm.

Naomi Grossman

american horror story

Được biết, nữ diễn viên đã chấp nhận cạo trọc đầu và mỗi ngày đều phải hóa trang 3 tiếng đồng hồ để vào vai Pepper - bệnh nhân bị tật đầu nhỏ.

Kae Alexander

game of throne

Xuất hiện trong một phân đoạn quan trọng của "Game Of Thrones", Kae Alexander hóa thân xuất sắc vào vai "Đứa con của rừng rậm".

Eddie Murphy

eddie

Khó ai có thể nhận ra Eddie Murphy dưới lớp phấn trang điểm kỳ công biến anh thành nhân vật Saul trong "Coming To America".

Rooney Mara

rooney mara

Nữ diễn viên xinh đẹp Rooney Mara đã phải giảm cân và đi xỏ khuyên để hoàn thành xuất sắc vai diễn của cô trong "The Girl With Dragon Tatoo".

Theo: From myself
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.