• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Gigi Hadid có thai với Zayn Malik và loạt phản ứng hài không đỡ nổi của cư dân mạng

Showbiz

Sáng 29/4, truyền thông Mỹ đồng loạt đưa tin Gigi Hadid mang thai với bạn trai lâu năm - Zayn Malik. Được biết, người đẹp đang ở tuần 20 của thai kỳ và không chia sẻ gì về giới tính của thai nhi. "Đôi uyên ương đang rất hồi hộp và vui mừng chờ ngày em bé ra đời. Gigi giữ bí mật với gia đình, bạn bè của mình cho đến hôm nay. Gia đình hai bên cũng rất hạnh phúc khi biết tin", một người thân của cặp đôi tiết lộ.

Zayn Malik's Girlfriend ???????? 2018 - YouTube

Trước đó, Gigi Hadid cũng từng chia sẻ về mong muốn lập gia đình và có con trên tạp chí I-D hồi đầu tháng 2 vừa qua: "Tôi đang già đi. Một ngày nào đó, tôi sẽ lập gia đình và không rõ còn tiếp tục làm mẫu thời trang hay không. Tôi cũng hứng thú với khía cạnh thiết kế. Tuy nhiên, không ai biết trước được. Có thể tôi sẽ trở thành một bà nội trợ toàn thời gian".

HOT: Gigi Hadid đang mang thai 5 tháng với Zayn Malik, thời gian có bầu gây xôn xao - Ảnh 6.

Chính thức công khai từ năm 2015, sau nhiều lần hợp tan, fan cứng của đôi Zigi cuối cùng cũng nhận được tin vui. Không những người hâm mộ mà đồng nghiệp cũng gửi lời chúc mừng Gigi Hadid và Zayn Malik. Chrissy Teigen - vợ của nam ca sĩ John Legend viết trên Twitter: "Gigi Hadid đã có thai! Chúc mừng đến tất cả fan của cô ấy!"

Con của Gigi Hadid và Zayn Malik đã có thể chê tôi xấu xí rồi đó.

Chứng kiến Zayn bắt đầu sự nghiệp của anh ấy năm 17 tuổi và giờ là 27. Một nghệ sĩ solo thành công và đang trong mối quan hệ hanh phúc với Gigi Hadid. Họ còn đang chuẩn bị đón chờ con đầu lòng xinh đẹp nữa. Tôi hạnh phúc không chịu được.

Có Zayn Malik và Gigi Hadid là phụ huynh, Bella Hadid và Dua Lipa là dì, The Weeknd là chú...

Vậy là Gidi Hadid đã có thai 20 tuần với Zayn Malik. Cuối cùng cũng có tin vui cho năm 2020.

Phản ứng của công chúng không hề khó hiểu bởi Zayn Malik là nam ca sĩ sở hữu hai dòng máu Anh và Pakistan cùng sự nghiệp hoạt động âm nhạc nổi bật, trong khi Gigi Hadid là gương mặt xuất sắc ở thế hệ người mẫu sau này. Năm 2016, cô được Hội đồng Thời trang Anh (BFC) trao danh hiệu "Người mẫu quốc tế xuất sắc" tại liên hoan thời trang London.

Gigi Hadid On Her Dreams of Wanting to Start a Family | E! News
Gigi Hadid Is Pregnant With Her and Zayn Malik's First Baby
HOT: Gigi Hadid đang mang thai 5 tháng với Zayn Malik, thời gian có bầu gây xôn xao - Ảnh 6.

Ngày 23/4, Gigi Hadid mừng sinh nhật 25 tuổi bằng bữa tiệc nhỏ bên gia đình và người thân. Siêu mẫu đăng ảnh ôm Zayn Malik cực tình tứ và em gái Bella Hadid cũng xuất hiện trong khoảnh khắc ấy.

"chan dai" gigi hadid mang thai con dau long voi ban trai zayn malik hinh 2

Đọc thêm: The Weeknd kiếp trước có khi là rái cá, không tin hãy xem các bức ảnh so sánh biểu cảm cực giống này

Theo: tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.