• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Girlgroup mới của JYP: Chưa debut đã được dân Hàn săn đón vì có 'tiểu Suzy' trong nhóm?

Showbiz

Nizi Project là chương trình sống còn tuyển chọn thành viên cho nhóm nhạc nữ mới của JYP. Đây sẽ là nhóm nữ được công ty ưu tiên hoạt động tại thị trường Nhật Bản.

14 thí sinh (được chọn từ 26 thí sinh trong vòng 1) mới đây đã lên đường sang Hàn để tham gia đào tạo cơ bản. Đây cũng là thời điểm vòng 2 của dự án rục rịch khởi động. Vì JYP vẫn chưa xác nhận số lượng trainee được debut nên thông tin xoay quanh Nizi vẫn còn là điều khiến netizen tò mò.

Người Hàn cũng thể hiện sự quan tâm không hề nhỏ với Nizi Group khi thực hiện một cuộc bình chọn online chọn ra 9 thí sinh được yêu thích nhất.

Trong số 14 thí sinh, netizen Hàn chọn ra 9 thí sinh thu hút nhất.

Kết quả như sau:

Yamaguchi Mako: 91.9%
Suzuno Miihi: 90.2%
Arai Ayaka: 83.6%
Yokoi Rima: 81.2%
Hillman Nina: 59.1%
Katsumura Maya: 48.8%
Hanabashi Rio: 48.5%
Inoue Akari: 47.5%
Ahn Yuna: 47%

Trong đó thí sinh Arai Ayaka trở thành tâm điểm chú ý khi nhờ gương mặt xinh đẹp. Nhiều netizen đồng tình rằng Arai sẽ trở thành visual của nhóm nếu được debut. Thậm chí cô nàng còn được xem như "tiểu Suzy" như cách JYP so sánh trong show Nizi Project.

Nhan sắc của Arai Ayaka gây chú ý vì có nét tươi sáng như Suzy.

Gần đây, JYP xác nhận rằng dù Nizi Project được debut hoạt động tại Nhật song nhóm cũng có những đợt quảng bá toàn cầu, bao gồm cả thị trường xứ Kim chi. Một nửa số thành viên lọt top phía trên có thể nói tiếng Hàn, thậm chí thực tập sinh Ahn Yuna còn là người Hàn Quốc.

Cộng đồng mạng cũng đồn đoán có thể Nizi Project sẽ debut cả thảy 14 người với concept độc đáo: 7 thành viên thiên về Nhật Bản, 7 thành viên còn lại thiên về hoạt động bên Hàn. Bởi vì Nizi có nghĩa là "cầu vồng" nên 2 nhóm nhỏ là đại diện cho 2 nửa cầu vồng luôn gắn liền.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.