• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Giữa cơn bão dịch bệnh từ virus corona, hội mê du lịch và travel blogger khóc thét vì phải huỷ kế hoạch

Showbiz

Với tình hình diễn biến dịch bệnh gây ra bởi virus nCoV - 2019 đang diễn ra vô cùng phức tạp, nhiều người đã hạn chế không đến nơi đông người và chỉ ra ngoài khi thật cần thiết. Chính vì thế những hội đam mê du lịch, đối tượng người thường xuyên đi công tác, di chuyển và travel blogger phải khóc thét khi phải huỷ kế hoạch vì sự an toàn của bản thân.

Quang Vinh - một trong những travel blogger nổi bật của giới trẻ Việt Nam cũng đã quyết định ''chôn chân'' ở nhà và ngậm ngùi đăng tải bài viết bày tỏ sự chán ngán trên facebook cá nhân.

Theo chia sẻ của "Hoàng tử Sơn ca", anh đã huỷ những chuyến du lịch đến Đà Nẵng, Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản. Chỉ sau ít phút đăng tải, bài đăng đã nhận được nhiều sự quan tâm trong đó có cả Dương Khắc Linh. Nam nhạc sĩ tâm sự anh rất đau lòng khi phải huỷ vé máy bay đến Úc và Mỹ.

Có thể thấy rằng virus nCoV đã ảnh hưởng ít nhiều đến nếp sống và sinh hoạt hàng ngày của nhiều người. Vì hạn chế di chuyển, ngành du lịch trong năm 2020 được dự đoán sẽ bị ảnh hưởng nhiều. Những bình luận bày tỏ sự nuổi tiếc và chia sẻ chung ''niềm đau'' với Quang Vinh đã được cư dân mạng để lại dưới bài đăng của anh.

Dù gì đi nữa, quyết định hoãn hoặc huỷ những chuyến du lịch đến vùng và đất nước khác vẫn đúng đắn bởi vì không có gì quý hơn sức khoẻ. Người ta vẫn thường hay nói: ''Có sức khoẻ là có tất cả'' thế nên các kế hoạch vẫn có thể được thực hiện sau khi dịch bệnh hoàn toàn được kiểm soát.

Đọc thêm: Một người Nhật đến Bùi Viện yêu cầu cắt 'kiểu tóc phổ biến nhất Việt Nam', điều gì xảy ra?

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.