• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Giữa tâm dịch viêm phổi Vũ Hán, Song Hye Kyo và Yoo Ah In bị dân Hàn ném đá tơi bời vì xu nịnh Trung Quốc

Showbiz

Gần đây, tình hình về virus Corona đang diễn biến ngày càng phức tạp. Bởi dịch bệnh bùng phát từ Trung Quốc, cụ thể là thành phố Vũ Hán nên nơi đây trở thành tâm điểm chú ý của cả thế giới.

Dù là diễn viên Hàn Quốc, Song Hye Kyo không ngại thể hiện sự quan tâm đặc biệt với người dân Trung Quốc bằng cách đăng tải hình ảnh cổ vũ "Love for Wuhan. Love for Human" (Tình yêu dành cho Vũ Hán. Tình yêu dành cho con người).

Yoo Ah In - bạn thân của Song Hye Kyo cũng đồng quan điểm khi đăng tải thông điệp trên trang cá nhân: "1111. We are human. We are earth. We are one." (Chúng ta là con người. Chúng ta là trái đất. Chúng ta là một).

Từ trước đến nay, vị thế của Song Hye Kyo trong làng giải trí châu Á nói chung và showbiz Hoa ngữ nói riêng vốn rất cao. Cô được khán giả xứ Hoa mến mộ nhờ vẻ đẹp tiêu chuẩn và những tác phẩm để đời. Chẳng sai khi nói việc Song Hye Kyo thể hiện sự quan tâm tới tình hình dịch bệnh Vũ Hán chính là cách "lấy lòng" người hâm mộ nước này.

Tuy nhiên, động thái của Song Hye Kyo và nam diễn viên Yoo Ah In dường như không mấy được lòng dân Hàn. Nhiều ý kiến cho rằng Song Hye Kyo và Yoo Ah In quá xu nịnh fan Đại lục, thậm chí còn mỉa mai họ "ăn cơm nhà, vác tù và hàng tổng".

+1931,-222: Không muốn thấy những gương mặt này nữa, hy vọng cả hai dắt tay nhau qua Trung Quốc luôn đi.

+1543,-63: Tuyệt vời nhỉ, virus Corona trở thành thảm họa toàn cầu vì điều kiện kiểm dịch kém tại Vũ Hán. Sao có thể nói ra những lời như vậy khi quốc gia mình đang bị đe dọa bởi hiểm họa đến từ đất nước láng giềng.

+620,-66: Chắc đây là lý do khiến Song Joong Ki chạy xa cả dặm.

+415,-48: Sao không đi tình nguyện ở Trung Quốc luôn đi?

+312,-25: Vào những lúc như thế này, cứ im lặng và đừng làm gì cả.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.