• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Giữa tình bạn và tình yêu, Ong Seong Woo lựa chọn thứ khiến netizen Hàn khâm phục EQ của anh chàng

Showbiz

Trong video Hỏi - Đáp với tạp tạo chí VOGUE mới đây, Ong Seong Woo nhận được một câu hỏi oái ăm: "Nếu cậu và bạn thân cùng thích một cô gái, cậu phải đưa ra lựa chọn giữa tình bạn và tình yêu thì cậu sẽ chọn cái nào?"

Nam idol suy nghĩ một chút và đưa ra câu trả lời chân thành:

"Tôi không nghĩ đó là vấn đề có thể giải quyết giữa tôi và bạn thân. Việc nói 'Ok, cậu cứ tiến tới với cô ấy đi' hay 'Đừng có mà động vào người con gái của tôi' nó không phải cách xử lí chuyện này. Tôi và bạn mình cùng thích 1 người, nhưng quyết định cuồi cùng là ở cô gái kia. Cũng có khả năng cô ấy chẳng thích ai trong số chúng tôi cả."

Netizen Hàn cho rằng đây là câu hỏi "cũ rích" và "trẻ con". Đa phần idol sẽ lựa chọn tình bạn để giữ gìn hình tượng nhưng Ong Seong Woo lại đưa ra câu trả lời rất khác. Thay vì tập trung vào bản thân, cậu ấy để ý đến cảm xúc đối phương khi cho rằng quyết định của người con gái là quan trọng hơn cả.

Dưới đây là một số bình luận của cộng đồng mạng trên Nate:

- EQ cao, trả lời có chiều sâu. Nếu để ý bạn sẽ thấy những bài phỏng vấn của Ong Seong Woo đều rât sâu sắc và chân thành.

- Một câu trả lời cực ngầu.

- Uầy, suy nghĩ đỉnh thật.

- Câu hỏi "trẻ trâu" và những người khác thường trả lời rất mơ hồ nhưng Ong Seong Woo thì ngược lại. Tôi luôn ấn tượng với sự thông minh và dí dòm của cậu ấy khi phỏng vấn.

- Trong một hoảnh khắc, tôi đã chọn "tình bạn" cơ mà Ong Seong Woo trả lời khiến tôi nhận thấy mình nông cạn đến mức nào.

- Lần đầu tôi thấy ai đó trả lời thế này, tinh tế thật á!

Ong Seong Woo debut năm 2017 với tư cách thành viên của nhóm nhạc dự án Wanna One. Không chỉ là một idol K-Pop, chàng trai sinh năm 1995 còn chứng minh được khả năng diễn xuất thông qua vai chính trong bộ phim Moment At Eighteen (2019).

Chưa dừng tại đó, Ong Seong Woo còn rất có khiếu đi show nhờ vào tính cách vui tươi, hài hước. Gần đây, nam idol thông báo kế hoạch comeback sau nhiều tháng ngày vắng bóng trên sân khấu qua album có tên Layers.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.