• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Góc ấm lòng: Chưa Tết nhưng Trấn Thành đã phát lì xì cho đoàn làm phim 'Bố Già'

Showbiz

Trấn Thành vốn nổi tiếng là nam MC tốt bụng của showbiz Việt. Ông xã của Hari Won thường xuyên làm từ thiện, không ngại đi đến những vùng sâu vùng xa hẻo lánh để quyên góp đồ đạc và tiền cho những người còn khó khăn. Mới đây anh cũng mang một ba lô tiền đến chương trình ''Hát mãi ước mơ'' để tận tay tặng những hoàn cảnh nghèo khổ khiến cả trường quay vô cùng xúc động.

Sáng nay, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video nam MC phát lì xì cho đoàn làm phim Bố Già dù chưa Tết. Ngoài những diễn viên phụ và ê kíp ra, anh còn phát cho những diễn viên quần chúng, đa số là người nghèo lớn tuổi.

Nam MC hào hứng tuyên bố lí do
Và bắt đầu lì xì cho mọi người trong đoàn phim
Mỗi người được 1 triệu đồng
Nam MC được mọi người vây quanh

Theo như đoạn video, mỗi người đều được Trấn Thành lì xì số tiền 1 triệu đồng. Đây là một hành động thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của nam MC đối với mọi người, một tính cách thường thấy cúa ông xã Hari Won. Sau khi đăng tải, đoạn video đã thu hút được rất nhiều bình luận tích cực của cư dân mạng:

Cách đây hai ngày, Trấn Thành cũng đã gặp sự cố dở khóc dở cười nhưng vô cùng ấm lòng khi đóng vai bắt cướp nhưng lại được anh Grab ''Lục Vân Tiên'' xả thân tương trợ.

Trấn Thành tung poster Bố già bên cạnh Mr.Tô - nhân vật cộm cán mới sắp ra đời? - Hình 2
Trấn Thành tung poster Bố già bên cạnh Mr.Tô - nhân vật cộm cán mới sắp ra đời? - Hình 3
Anh cùng đoàn làm phim

Được biết, Bố Già là sản phẩm web drama mới nhất của Trấn Thành và đạo diễn Mr. Tô. Ngoài nam MC ra, những cái tên còn lại tham gia vẫn chưa được hé lộ dù ngày phát sóng 2/1/2020 đã gần kề.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.