• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Hà Anh Tuấn ủng hộ 3 tỷ cho 'Như Chưa Hề Có Cuộc Chia Ly' khi nghe tin chương trình sẽ ngừng phát sóng

Showbiz

Như chưa hề có cuộc chia ly là một chương trình thiện nguyện đều đặn lên sóng hàng tháng trên các kênh của truyền hình VTV trong suốt 13 năm qua. Chương trình đã giúp cho rất nhiều gia đình đoàn tụ và lan toả tình yêu thương trong cộng đồng. Với 134 tập phát sóng, ròng rã 13 năm, Như chưa hề có cuộc chia ly dù đã đứt quãng một lần nhưng ekip của chương trình chưa bao giờ có ý định ngừng lại.

Những hình ảnh vô cùng xúc động trong các tập phát sóng của "Như chưa hề có cuộc chia ly".

Tuy nhiên, vì vấn đề kinh phí mà trong số phát sóng 134, chương trình đã chính thức nói lời chia tay khán giả sau 13 năm. Lời chia tay này nhận được rất nhiều tiếc nuối từ phía khán giả và giới truyền thông, với xã hội hiện nay, một chương trình thiện nguyện, giàu tình cảm như Như chưa hề có cuộc chia ly thực sự là một đoá sen nở rộ trong đầm lầy. Vì vậy mà rất nhiều khản giả mong muốn chương trình sẽ tiếp tục đồng hành cùng họ.

"Như chưa tùng có cuộc chia ly" phải chia ly khán gỉa vì lý do kinh phí.

Cuối cùng, sau khoảng thời gian chờ đợi một đơn vị, doanh nghiệp nào đó dang tay giúp đỡ thì ca sĩ Hà Anh Tuấn đã quyết định tài trợ một phần kinh phí cho chương trình, với số tiền 3 tỷ đồng. Sự hỗ trợ đúng lúc giúp chương trình có thêm động lực để nỗ lực nhiều hơn và viết tiếp những cuộc đoàn tụ đầy nước mắt và nụ cười cho rất nhiều gia đình khác.

Ca sĩ Hà Anh Tuấn cho biết mình hâm mộ Như chưa hề có cuộc chia ly từ số đầu tiên lên sóng cách đây 13 năm. Anh chia sẻ với phía báo chí:

Đối với Tuấn, Như chưa hề có cuộc chia ly không phải là show mà là một câu chuyện văn hoá đại diện cho bản sắc hướng thiện của người Việt Nam. Tất cả những cuộc đoàn tụ mà đội ngũ những con người nhân ái của Như chưa hề có cuộc chia ly tạo nên trong suốt 134 số vừa qua là cái kết có hậu cho biết bao nhiêu số phận buồn của đồng bào, mà phần lớn do chiến tranh gây ra. Vì thế, những xúc cảm được tạo ra từ chương trình không đơn thuần là sự rung động, mà đã trở thành nguồn cảm hứng sống biết ơn, đóng góp và yêu nước.

Cá nhân Tuấn và Viet Vision không đến với Như chưa hề có cuộc chia ly với tư cách một nhà tài trợ hay một nhà đầu tư mà đơn giản là một người muốn góp một ít sức cho cả một hành trình nhân văn của tập thể Như chưa hề có cuộc chia ly. Đó là việc cần làm, nên chúng tôi làm thôi ngay khi mình còn có thể. Chúng tôi muốn hành động thiết thực, cụ thể của mình sẽ truyền cảm hứng cho những thế hệ đồng trang lứa và trẻ hơn, tuỳ theo sức tuỳ theo khả năng để có thể yểm trợ chương trình theo nhiều cách khác nhau.

Tin rằng với sự hỗ trợ về cả vật chất và tinh thần của ca sĩ Hà Anh Tuấn, chương trình sẽ có thêm cơ hội để lan toả yêu thương cho cộng đồng và đặc biệt hơn hết là tiếp tục nhiệm vụ hoàn thành các bìa hồ sơ tìm kiếm dang dở, xoá tan những mong đợi, chia ly đau buồn của rất nhiều người Việt Nam.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.