• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Hạ Cánh Nơi Anh: Thả thính nhau từ phim đến hậu trường bảo sao Hyun Bin - Son Ye Jin bị đồn sắp kết hôn

Showbiz

Crash Landing On You (Hạ Cánh Nơi Anh) hiện đang là bộ phim được yêu mến nhất trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn. Không thể phủ nhận, thành công của tác phẩm phụ thuộc nhiều vào tương tác quá ngọt ngào giữa cặp đôi chính Son Ye Jin và Hyun Bin.

Crash Landing On You là bộ phim Hàn hot nhất thời gian gần đây.

Son Ye Jin - Hyun Bin đều là những diễn viên sở hữu nhan sắc hàng top trong làng giải trí xứ Kim chi. Cả hai lần đầu hợp tác qua bộ phim điện ảnh The Negotiation và nảy sinh tin đồn hẹn hò.

Khi có cơ hội đóng chung trong Crash Landing On You, phản ứng hóa học giữa Son Ye Jin - Hyun Bin "bủng nổ" cả trên màn ảnh nhỏ lẫn hậu trường.

Tiểu thư Nam Hàn Yoon Seri và anh lính Bắc Hàn Ri Jung Hyuk chưa yêu nhau mà đã có những khoảnh khắc khiến con dân "rụng tim" thế này rồi.

Trên phim thì phải hòa mình vào cảm xúc của nhân vật, tuy nhiên ngay cả khi máy quay đã tắt thì người hâm mộ vẫn để ý thấy Son Ye Jin - Hyun Bin "tình như cái bình".

Những khoảnh khắc ngọt ngào ngay cả khi máy quay đã tắt.

Mỗi lần xuất hiện công khai hoặc tham gia phỏng vấn cùng nhau, Hyun Bin và Son Ye Jin lại khiến khán giả liên tưởng đến cặp vợ chồng mới cưới. Từng cử chỉ, ánh mắt hai người trao nhau đều chứa đựng sự ngọt ngào.

Người ta nói các cặp đôi đang yêu rất thích lưu giữ kỉ niệm về đối phương. Trùng hợp thay, Son Ye Jin và Hyun Bin có rất nhiều khoảnh khắc dễ thương với nhau ngoài đời thực.

Dù đôi bên một mực phủ nhận song dựa vào những bức hình do người hâm mộ chụp được, có thể xác định giữa Hyun Bin và Son Ye Jin tồn tại tình cảm trên mức đồng nghiệp thông thường.

Mới đây, truyền thông Hàn đưa tin Son Ye Jin - Hyun Bin chuẩn bị bí mật kết hôn sau một lần chia tay rồi "yêu lại từ đầu". Phản hồi về tin đồn này, công ty của Son Ye Jin cho biết nó không đúng sự thật và mong khán giả sẽ chú ý vào bộ phim Crash Landing On You đang chiếu trên tVN hơn là đời tư của nghệ sĩ.

Bên cạnh đó, VAST Entertainment - công ty của Hyun Bin cũng đưa ra thông báo tương tự: "Chúng tôi chỉ biết cười trước những tin đồn như thế này."

Mặc cho các đại diện liên tục phủ nhận, người hâm mộ yêu mến Son Ye Jin và Hyun Bin vẫn mong mối quan hệ tình cảm giữa cặp đôi này là sự thật. Bởi đơn giản vì tương tác giữa họ quá ngọt ngào và đã đến tuổi tìm được một bến đỗ hạnh phúc mãi mãi.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.