• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Hàn Đông Quân: Profile hoàn hảo đến mức fan tự hỏi người thế này có thật sự tồn tại?

Showbiz

Từng gây chú ý với vai diễn Vô Tâm trong Pháp Sư Vô Tâm nhưng tên tuổi của Hàn Đông Quân chỉ thực sự phủ sóng rộng rãi sau khi tác phẩm Nhân Sinh Nếu Như Lần Đầu Gặp Gỡ được công chiếu.

Vai diễn Dịch Liên Khải đẹp trai, bá đạo nhưng cũng rất si tình của mỹ nam họ Hàn được khán giả vô cùng yêu thích. Ít ai biết, ngoài đời Hàn Đông Quân cũng là một soái ca hoàn hảo, là hình mẫu lý tưởng của nhiều cô gái.

han dong quan lost bird

Đua xe: Sở thích "chuẩn men" của nam thần thế hệ mới

Trước khi bước chân vào giới diễn xuất, Hàn Đông Quân có sở thích đua xe và từng có ý định lập nghiệp với nghề này. Nguyên nhân xuất phát một phần từ bố của anh. Ông từng là đội viên của Đội đua xe việt dã Quốc gia nên từ nhỏ nam diễn viên đã được thừa hưởng niềm đam mê môn thể thao tốc độ từ bố.

32da5387b49d4abc97f0f37da8b500bb

Khoảng thời gian học tại Canada, anh cũng thường đi phượt nên có ý định nối nghiệp bố. Tuy nhiên, do chấn thương lúc trẻ, bố anh cảm thấy đời đua xe nguy hiểm nên phản đối Hàn Đông Quân đi theo con đường này.

Dù không chọn đua xe làm nghề nghiệp cả đời nhưng mỹ nam sinh năm 1992 vẫn lấy được biển số đua xe của Hiệp hội vận động xe hơi Trung Quốc, chứng tỏ tay lái thực lực của mình. Sắp tới Hàn Đông Quân sẽ có dịp thể hiện bản lĩnh trong phim Thanh Xuân Cực Tốc dự kiến phát sóng nửa cuối năm 2018.

Trailer phim "Thanh Xuân Cực Tốc". Hàn Đông Quân sẽ hoá thân thành thiên tài đua xe.

Trả lời với báo chí về vai diễn mạo hiểm trong phim, Hàn Đông Quân cho hay: "Khi tôi mới năm nhất đại học là đã lấy được giấy phép lái xe đua. Điều này ít nhiều ảnh hưởng từ bố tôi, ông ấy xuất thân từ đội đua xe việt dã nên tôi từ nhỏ đã yêu thích bộ môn này... Sau khi tốt nghiệp, tôi không có thời gian tham gia các cuộc thi đua xe, phần lớn thời gian đều bộn rộn đóng phim. Dù vậy, hiện tại sở thích duy nhất của tôi cũng chỉ là đua xe, nếu không làm diễn viên tôi đã làm một tay đua rồi".

722adb5aly1fnhkv7oltwj21ed2ax7wj

Hàn Đông Quân chỉ sẻ ảnh trên trang cá nhân kèm theo lời viết: "Bất luận đi đâu, sở thích là điều không đổi".

Lần gần đây nhất, anh tiếp tục chia sẻ sở thích niềm đam mê trên trang mạng cá nhân. Nam diễn viên cho biết mình đã về vị trí thứ 4 trong cuộc đua xe địa hình UTV, thành tích đạt được cách vị trí đầu bảng 11 giây và chỉ cách người thứ ba 1 giây sát sao.

screen shot 2018 03 28 at 10 19 28 am

Có thể nói, sau "nam thần không tuổi" Lâm Chí Dĩnh, phải thật lâu giới giải trí Hoa ngữ mới có thêm một trai đẹp chuẩn men, có sở thích đua xe mạo hiểm. Đây là một trong những lý do phái yếu hoàn toàn "đổ gục" trước Hàn Đông Quân.

Đẹp trai lại còn hát hay: Quá nhiều yếu tố hoàn hảo hội tụ

Hàn Đông Quân sinh ra tại thành phố Cáp Nhĩ Tân, tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc. Trước khi tốt nghiệp khoa biểu diễn Học viện hí kịch Thượng Hải và trở thành diễn viên, anh từng học cấp 3 tại Vancouver Cananda.

Tại đây, anh được cô ruột "dẫn dắt' theo học một số môn học nghệ thuật như diễn xuất và ca hát. Năm 2011, Hàn Đông Quân casting thành công, được tuyển chọn diễn xuất trong phim Vancouver Rock and Roll. Năm 2012, anh thi đậu Học viện điện ảnh Vancouver nhưng không nhập học mà quyết định về nước lập nghiệp.

006ff2bb d42d 48ea 88f0 83bec548db3e

Trong phim Vancouver Rock and Roll, Hàn Đông Quân là một tài năng âm nhạc người Hoa sang Canada để tìm mẹ.

Khoảng thời gian ở Canada, được sự khuyến khích của người nhà, mỹ nam 9x cũng tham gia một số cuộc thi âm nhạc. Tuy nhiên, khả năng nghệ thuật này anh chỉ giữ làm tài lẻ cho riêng mình và "hát cho vui" mỗi lần có dịp cầm mic.

Hàn Đông Quân trổ tài ca hát.

Mặc dù giới giải trí Hoa ngữ không thiếu những "soái ca" biết đàn, biết hát, biết nhảy nhưng "Tam thiếu" vẫn có một sức hút riêng biệt trong lòng người hâm mộ.

Chàng trai cao ráo có ngoại hình đẹp như tạc tượng

Khi đảm nhận diễn xuất trong phim Pháp Sư Vô Tâm, Hàn Đông Quân không ít lần khiến khán giả mãn nhãn vì thân hình "sáu múi" cường tráng của mình. Nam diễn viên sở hữu chiều cao 1,82 m và luôn cố gắng duy trì cân nặng ở mức 65 kg để đảm bảo việc luôn có các cảnh quay đẹp nhất.

Hàn Đông Quân và cơ bụng hoàn hảo trong phim "Pháp Sư Vô Tâm".

phap su vo tam 48274

Dễ nhận thấy anh có cơ bắp rắn rỏi cùng vòng eo con ếch tiêu chuẩn.

Hàn Đông Quân thích tất cả các môn thể thao như bóng rổ, trượt tuyết, đua xe, đấm bốc, và tất nhiên anh thích đến phòng tập thể dục. Có lần mỹ nam từng tăng 9 kg vì bị người nhà ép ăn trong giai đoạn mùa thi khắc nghiệt.

Trên trang cá nhân của Hàn Đông Quân dễ bắt gặp những hình ảnh đời thường như đua xe, tập gym. Trong đó, loạt khoảnh khắc anh miệt mài tập luyện để duy trì vóc dáng luôn nhận được đông đảo lượt thích và chia sẻ của người hâm mộ.

722adb5aly1fna4dohgzej21wl2t9x6r

Trượt tuyết là một trong những bộ môn thể thao yêu thích của Hàn Đông Quân.

722adb5aly1fnhkv9f7dxj22ds1sg1ky

Cùng với niềm đam mê đua xe từ nhỏ đến lớn...

722adb5agy1fm9ot6l77cj21lf2h1e82

Hàn Đông Quân còn dành nhiều thời gian trong phòng tập gym.

722adb5agy1fljxnajcgdj21yu1k6e81

Tính đến thời điểm này, Hàn Đông Quân là một trong những "tiểu thịt tươi" nhận được sự quan tâm và ủng hộ nhiệt tình từ phía công chúng. Nam diễn viên cũng chưa từng vướng phải lùm xùm tình cảm nào. Anh từng tuyên bố, khi nào có bạn gái sẽ đích thân chia sẻ với khán giả. Thái độ cương trực, thẳng thắn của Hàn Đông Quân là lí do khiến cộng đồng hâm mộ tin tưởng và một lòng ủng hộ anh đến vậy.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.