• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Han Seo Hee ra làm chứng chống lại cựu chủ tịch YG Yang Hyun Suk trong vụ án của B.I

Showbiz

Sáng 23/6, Dispatch đưa tin tình cũ của T.O.P (BigBang) - Han Seo Hee đã chính thức có mặt ở văn phòng công tố Seoul để làm chứng trong vụ án cựu chủ tịch YG Yang Hyun Suk đe dọa nhân chứng, bao che cựu thành viên iKON - B.I mua bán chất cấm.

Sự xuất hiện của cô nhanh chóng thu hút báo giới Hàn Quốc. Han Seo Hee đã dừng lại trước cửa văn phòng công tố và trả lời một số câu hỏi của phóng viên.

Đáng chú ý, khi phóng viên hỏi liệu Yang Hyun Suk có từng đe doạ cô để thay đổi lời khai về hướng có lợi cho B.I, Han Seo Hee thẳng thắn nói: "Sự thật là vậy. Tôi sẽ trả lời sau khi tham gia cuộc điều tra một cách thành khẩn".

Vào ngày 27/4 vừa qua cựu chủ tịch công ty YG Entertainment đã chính thức bị truy tố vì đe dọa nhân chứng, can thiệp vào quá trình điều tra việc sử dụng ma túy của B.I.

Trả lời báo chí, đội điều tra sở cảnh sát Nambu tỉnh Gyeonggi cho biết Yang Hyun Suk đã bác bỏ các cáo buộc này trong quá trình điều tra. Tuy nhiên phía công tố vẫn quyết định chuyển hồ sơ vụ án cho cảnh sát sau khi thu thập nhiều lời khai của nhân chứng.

Sau cuộc họp, phía cảnh sát cho biết bốn nhân chứng của vụ việc, trong đó có một nhân viên của YG và cả Han Seo Hee đã đưa ra lời khai đồng nhất. Năm 2019, tình cũ T.O.P khiến dư luận dậy sóng khi tiết lộ từng đích thân mua giúp B.I chất gây ảo giác LSD vào 3 năm trước đó. Kết quả dẫn đến việc B.I rời nhóm và chấm dứt hợp đồng độc quyền cùng YG Ent.

Mối liên hệ giữa Han Seo Hee và YG đã bắt đầu từ khi cô dính scandal động trời với T.O.P. Vào tháng 3/2017, Han Seo Hee bị cảnh sát triệu tập điều tra vì nghi ngờ liên quan tới một vụ án buôn bán và sử dụng chất cấm. Khi bị thẩm vấn, cô nhanh chóng khai ra T.O.P chính là đối tượng đồng lõa. Cảnh sát tiến hành kiểm tra đồ đạc của Han Seo Hee, xác nhận cô và T.O.P đã sử dụng chất gây nghiện cùng nhau tại nhà riêng của nam rapper vào khoảng thời gian từ ngày 9 - 12/10/2016

Từ đó, Han Seo Hee liên tục úp mở về những bí mật của YG Entertainment và nghệ sĩ thuộc công ty này khiến fan không khỏi bức xúc. "

Ồ anh biết mà, việc tôi nắm thóp hàng tá bí mật của công ty anh. Nhiều phóng viên đã cố năn nỉ tôi tiết lộ tất cả sự thật nhưng tôi đã từ chối vì tôi sợ họ.

Đáng lẽ ra lúc đó tôi phải công khai mọi thứ mới đúng. Tôi tin rằng anh cũng thừa hiểu. Tại sao tôi lại đến đó (YG) vào ngày hôm đấy nhỉ? Tất cả các vị biết đúng không? Làm ơn hành xử cho đúng với tuổi của anh đi. Đừng giả vờ như mình là nghệ sĩ nữa. Anh chỉ là một ông chú già thôi.

Có vẻ như "nữ hoàng thị phi" của showbiz Hàn vẫn chưa chịu buông tha YG Entertainment và dần thực hiện lời nói công khai mọi thứ của mình những năm trước.

Han Seo Hee: Nữ hoàng thị phi 'xới tung' showbiz Hàn bằng những scandal động trời

Đọc thêm: Han Seo Hee: Nữ hoàng thị phi 'xới tung' showbiz Hàn bằng những scandal động trời

Theo: Dispatch
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.