• Về đầu trang
Nheo
Nheo

Hana's Lexis gây tranh cãi vì định thu phí người hâm mộ trên nền tảng mới, có gói tận 2 triệu đồng/ tháng

Showbiz

Mới đây, ngày 16/7, nữ YouTuber nổi tiếng Hana's Lexis đã thông báo chính thức tới người hâm mộ về việc sẽ mở thêm tài khoản trên nền tảng thu phí Patreon. Cụ thể, cô cho biết:

Patreon là một cổng gây quỹ cộng đồng dành cho những người sáng tạo nội dung, rất phổ biến tại thị trường Mỹ. Ở đây, người hâm mộ sẽ phải trả phí theo tháng để được xem những nội dung độc quyền của thần tượng. Hiện tại, tài khoản Patreon của Hana's Lexis có 3 mức giá cho fan lựa chọn: Rẻ nhất là 5 USD/tháng (khoảng 115 nghìn VNĐ) và đắt nhất là 100 USD/tháng (hơn 2 triệu VNĐ).

Có vẻ nền tảng trả phí này quá mới lạ với người Việt Nam, cộng thêm việc mức giá nếu quy đổi sang tiền Việt thì không thực sự rẻ và phù hợp với điều kiện của học sinh, sinh viên nên Hana's Lexis đã nhận về những phản ứng tiêu cực từ phía cư dân mạng.

Tuy nhiên, vẫn có những người hâm mộ lên tiếng bênh vực nữ YouTuber. Bộ phận này cho rằng việc sử dụng Patreon để bán "chất xám" là rất đỗi bình thường và có vẻ người Việt đã quen "xài chùa" nên mới nảy sinh những phản ứng tiêu cực trước động thái này của Hana's Lexis.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về nước đi mới mẻ này của nữ YouTuber đình đám?

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.