• Về đầu trang
@仙
@仙

'Hạo Y Hành': Trần Phi Vũ nắm tay Trần Dao trên phim trường, dân mạng thấp thỏm dự đoán kết phim

Showbiz

Hạo Y Hành hiện đang là dự án được các mọt phim mong đợi nhiều nhất. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng đội ngũ chế tác nổi tiếng hứa hẹn sẽ thành công.

Không chỉ có vậy couple Phi Vân Hệ của bộ đôi nam chính chuẩn soái ca bước ra từ trong tiểu thuyết cũng là một trong những yếu tố siêu hút fan. Tuy nhiên gần đây rò rỉ một vài hình ảnh hậu trường của Trần Phi Vũ và nữ diễn viên Trần Dao, khiến cho không ít các mọt phim thấp thỏm dự đoán về cái kết của bộ phim.

Phân đoạn Trần Phi Vũ nắm tay Trần Dao khiến không ít fan nguyên tác đứng ngồi không yên, lo lắng để qua được sự kiểm duyệt gắt gao của cục thì khả năng rất cao bộ phim sẽ không thể giữ nguyên giống như nguyên tác, có thể sẽ là một cái kết buồn cho cặp đôi Phi Vân Hệ.

Trước đó hình ảnh tại phim trường Hạo Y Hành trên tài khoản mạng xã hội cá nhân của Trần Phi Vũ, các fan đã để ý thấy bạn diễn Trần Dao cũng lọt vào khung hình.

Cư dân mạng còn phân tích ra rằng, tấm ảnh trên không phải là đăng bừa, hơn nữa Trần Phi Vũ là một người tỉ mỉ cẩn thận, lại để người khác bị lọt vào khung hình mà vẫn đăng ảnh thì chắc chắn không phải vô tình. Có người còn cho rằng, nguyên nhân thật sự Trần Phi Vũ tham gia Hạo Y Hành là do Trần Dao rủ.

Tuy vậy những hình ảnh của cặp đôi nam chính trong phim trường rò rỉ trước đó cũng "ngọt ngào" không kém, thì dù có thêm những nhân vật khác cũng không khiến fan nguyên tác hết mong chờ ngày phim phát sóng.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.