• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Harry Styles lần đầu lên tiếng về tin đồn hẹn hò 'hoạ mi nước Anh' Adele

Showbiz

Gần đây Adele đã khiến người hâm mộ phải giật mình vì màn giảm cân vô cùng thành công. Bên cạnh đó, tin đồn hẹn hò với nam ca sĩ Harry Styles khi cả hai đã đi nghỉ dưỡng cùng nhau đến Caribbean càng khiến dư luận chú ý hơn về đời sống cá nhân của hoạ mi nước Anh. Theo đó, Adele và cựu thành viên nhóm nhạc đình đám One Direction đã thân thiết với nhau từ trước đó và mối quan hệ đã tiến triển đến mức hơn bạn bè.

Harry Styles và Adele

Một nguồn tin cho biết: ''Sau khi hẹn hò với Harry Styles, Adele trở nên tự tin hơn. Harry khiến cô ấy tin vào tình yêu một lần nữa”. Tuy nhiên mới đây trong chương trình radio Sirius XM với Howard Stern, cựu thành viên One Direction đã bác bỏ tin đồn này. Anh nói: ''Tôi cảm thấy bất cứ khi nào hai ca sĩ đi chơi thì một là họ đang hẹn hò hoặc đang ghi âm cùng nhau. Nếu không có tin vui thì sẽ có một sản phẩm âm nhạc mới được ra mắt''.

Bên cạnh đó Harry Styles cũng chia sẻ rằng với tư cách người nổi tiếng, thực sự khó để tận hưởng một mối quan hệ bình thường như bao người khác. Hiện tại nam ca sĩ cũng không quá nỗ lực để tìm kiếm tình yêu và khẳng định rằng anh chưa bao giờ cài đặt một ứng dụng hẹn hò nào trong điện thoại. Như bao người đàn ông khác, Harry Styles vẫn mong muốn sẽ tìm được tình yêu đích thực và gây dựng gia đình trong tương lai. Khi được hỏi về ý tưởng kết hôn, anh chia sẻ: "Tôi muốn kết hôn. Đó chắc chắn là điều tôi muốn làm."

Bên cạnh đó, Harry Styles cũng vừa ra mắt sản phẩm âm nhạc mới - Falling và nhận được sự yêu thích của khán giả khi đạt được 9 triệu lượt xem, 1 triệu lượt thích cùng hàng nghìn bình luận chỉ trong 3 ngày. Trước đó những ca khúc trong album như Lights Up, Watermelong Sugar và Adore You đều đạt thứ hạng cao trong các bảng xếp hạng.

Đọc thêm: Adele làm chủ hôn nhưng đẹp lấn át cả cô dâu

Theo: tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.