• Về đầu trang
RIVER
RIVER

Hậu fanmeeting: Thành Nghị ủ rũ, liên tục lấy tay che mặt tránh đèn flash và ống kính

Showbiz

Được cư dân mạng gọi là "Thái tử gia" Hoan Thụy, vậy nhưng trước chiêu trò xé CP mà công ty chủ quản yêu cầu, người bị ảnh hưởng nặng nề nhất lại là Thành Nghị. Không chỉ bị người hâm mộ quay lưng, nam diễn viên còn liên tục lên Hotsearch vì những scandal "trời ơi đất hỡi", điển hình trong số đó có cả việc bị các livestreamer làm phiền mỗi ngày.

Người hâm mộ kêu gọi các livestreamer hãy tôn trọng đời sống riêng của Thành Nghị.

Một blogger trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc đã đưa tin về việc Thành Nghị bị làm phiền bởi đông đảo các livestreamer (những người được thuê để quay lại cảnh diễn viên sinh hoạt tại phim trường Hoành Điếm). Lý do đằng sau là từ một video quay lại cảnh Thành Nghị đi làm buổi sáng nhưng phải lấy tay che mắt để tránh ánh đèn flash từ một số livestreamer đang tụ tập đông đảo trước cửa khách sạn của đoàn phim “Mộng Tỉnh Trường An” để ghi hình nam diễn viên.

Đoạn video Thành Nghị lấy tay che mặt

Thành Nghị lấy tay che mắt để tránh ống kính.
Sau Đêm hội Vân ca, cái tên Thành Nghị liên tục dính phải rất nhiều scandal.

Thậm chí, một nữ livestreamer còn không ngại ngần chĩa sát ống kính và nhòm thẳng vào mặt Thành Nghị chỉ để xem “liệu nam diễn viên có khóc không?” Người hâm mộ của Thành Nghị sau khi nhìn thấy hình ảnh này đã nhanh chóng lên án hành động trên của nữ livestreamer và cho rằng cô ta đã xâm phạm đến quyền cá nhân mà Thành Nghị tối thiểu được có.

Hành động khiếm nhã của nữ livestreamer khiến người hâm mộ cảm thấy bức xúc không nói nên lời.

Một số bình luận của cộng đồng mạng:

Tôi chỉ là người qua đường nhưng cũng cảm thấy hành động này không thể chấp nhận được. Những livestreamer kia có biết việc chiếu đèn flash vào mắt gây tổn hại như thế nào không?

Chẳng còn gì để nói. Không thể yên ổn xem phim rồi yên ổn làm fan hả? Mấy ngày nay toàn là tin về cậu này, cảm thấy phiền muốn chết.

Cậu ta là con ruột của Hoan Thụy cơ mà? Để lên được vị trí này cũng đã phải trở mặt với bạn diễn, cúi đầu xé CP đấy thôi. Chút khổ sở này có đáng là bao.

Nếu không nói được những gì tốt đẹp thì im miệng. Bạn có thể chửi mắng Thành Nghị vì đủ mọi lý do, nhưng những vấn đề liên quan đến sức khỏe và tính mạng thì không phải trò đùa.

Nghề livestream ở Hoành Điếm có thu nhập rất cao đấy, nhiều người hâm mộ sẵn sàng trả tiền để những người kia quay diễn viên mà họ thích. Chẳng trách số lượng người tụ tập ở đấy nhiều thế.

Theo: Zhihu
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.