• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Hậu phát ngôn của mẹ Sulli, cư dân mạng tràn vào Instagram Choiza chửi rủa, đòi nam ca sĩ chịu trách nhiệm

Showbiz

Mới đây chương trình The Qmentary về cố nghệ sĩ Sulli đã được phát sóng, có sự xuất hiện của mẹ cô và Tiffany (SNSD). Hai người đã chia sẻ nhiều kỷ niệm với người con, người em của mình trong quá khứ. Tuy nhiên, mẹ của Sulli lại gây tranh cãi khi nhắc đến chuyện con gái hẹn hò cùng Choiza.

Hồi bé con gái luôn được khen xinh xắn. Tôi đăng kí cho nó đi học diễn xuất ở Trung tâm Seoul và nó đã vào được trường với tỉ lệ 100 chọi 1. Sau đó chỉ 7 tháng là đã casting thành công cho phim mới. Vào năm Sulli học lớp 5, SM đã liên hệ và hứa sẽ giúp con tôi trở thành người nổi tiếng hơn cả Kim Hee Sun và Moon Geun Young. Xuất phát điểm của Sulli là muốn được thành diễn viên thế nhưng lại debut trong nhóm nhạc idol f(x).

Trước khi Sulli hẹn hò thì cả gia đình đều hạnh phúc và mọi thứ rất tốt đẹp.

Tôi xem ảnh và không thể tin được. Tôi nghĩ đây chỉ là một sự nhầm lẫn. Chỉ là chụp ảnh rồi có hơi bị phóng đại quá thôi. Rồi tôi gọi cho Sulli để xác nhận và nó nói đây là sự thật.

Đột nhiên Sulli có bạn trai hơn tận 13 tuổi như kiểu nhảy vọt vài bậc thang vậy. Cách nói chuyện, ăn uống, rượu chè và ăn chơi cũng khác đi nhiều. Không có bất kì quá trình trung gian nào. Tôi không đồng ý việc Sulli có người yêu nên nó cũng đã giận dỗi tôi nhiều. Lúc đó, tôi rất đau lòng.

Con bé đã rất thất vọng và buồn bã. Thật sự rất khó cho Sulli để thông cảm việc mẹ mình không chấp nhận người đàn ông mà nó yêu.

Tôi cũng rất nóng tính. Cuối cùng, tôi đã nói với Sulli rằng mọi thứ đã kết thúc. Chúng tôi hoàn toàn cắt đứt sau đó. Dù vẫn giữ liên lạc nhưng chúng tôi hiếm khi gặp nhau… Tôi chỉ có thể tưởng tượng một mình nó phải cảm thấy thế nào khi mối quan hệ kết thúc. Sulli đã mất đi người đàn ông nó yêu. Nó cũng không có mẹ ruột bên cạnh. Cảm xúc lúc đó chắc hẳn là quá tải đối với con bé.

Sau khi The Qmentary lên sóng, cư dân mạng đã ùa vào Instagram của Choiza và để lại rất nhiều bình luận nặng nề, chửi rủa nam rapper vì là một trong những nguyên nhân khiến Sulli đi đến quyết định tự vẫn.

Hãy nhớ rằng Sulli chỉ mới 19 tuổi khi bước vào tình yêu với Choiza. Cô ấy quá trẻ để biết điều gì đang đón chờ mình. Anh ta lúc đó đã 30 tuổi rồi. Anh ta nên đối xử với cô ấy tốt hơn thay vì chơi đùa trong mối quan hệ đó. Anh ta rõ ràng đã phá hỏng cuộc sống của Sulli. Thật đáng kinh tởm.

Choiza thật sự vô can đối với cái chết của Sulli? Điều gì khiến cô ấy nhận về nhiều sự ghét bỏ thế? Dừng việc bênh vực anh ta lại đi. Đọc lyrics bài Eat Pray Love và bạn vẫn có thể khẳng định điều đó? Có lẽ Choiza không đáng bị ghét bỏ nhưng chuyện anh ta phải nghe những lời chửi bới nặng nề chẳng có gì là lạ.

Anh ta nên hành xử khác đi thay vì lên TV. Hãy tự biết xấu hổ.

- Thật quá tồi tệ. Nếu cô ấy không gặp mày thì cô ấy vẫn còn sống tốt.

- Mày có cảm thấy trách nhiệm đè nặng lên vai không?

Một số cư dân mạng chỉ trích phần lời nhạy cảm của ca khúc Eat Pray Love (hay còn gọi là Eat Sleep Sex theo chú thích của tác giả) và kêu gọi Choiza thu hồi ca khúc. Eat Pray Love được phát hành chỉ thời gian ngắn sau khi mối quan hệ giữa Sulli và Choiza được công bố. Với phần lời ám chỉ nhiều đến chuyện riêng tư thầm kín, dư luận không khỏi đỏ mặt khi nghĩ đến tình cảm cá nhân giữa Choiza và Sulli.

- Tôi hy vọng rằng bạn có thể thu hồi ca khúc.

- Bản thân tôi rất ghét cái cách mà anh xuất hiện trên TV như chẳng có chuyện gì xảy ra.

- Không, mày không phải là người duy nhất gây ra cái chết của Sulli nhưng mày là người khởi đầu mọi chuyện. Nên tao nghĩ mày cũng nên chết đi.

- Bạn nghĩ sao về việc thu hồi ca khúc Eat Pray Love?

- Tôi vẫn nhớ lúc Choiza và Sulli chia tay rồi cô ấy tìm được người mới. Choiza đăng tải bức ảnh thịt cừu và viết caption kiểu: "Đây có phải là Yang Dari?". Bởi vì điều đó, mọi người nghĩ rằng anh đang ám chỉ Sulli là một kẻ lừa đối. Cô ấy đã phải chịu đựng rất nhiều lời chỉ trích. Tôi còn nhớ rõ mà. Thế nên anh vẫn nghĩ rằng mình không cần chịu trách nhiệm với cái chết của cô ấy?

Một số cư dân mạng khác lại kêu gọi ngừng tấn công Choiza vì không muốn tình huống tương tự như Sulli lặp lại. Về phần nam rapper, anh vẫn chưa lên tiếng kể từ khi show The Qmentary được phát sóng.

Đọc thêm: Mẹ Sulli gây tranh cãi khi nhắc đến chuyện con gái hẹn hò và mẹ con cắt đứt quan hệ trên truyền hình

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.