• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Hậu sóng gió showbiz Hoa ngữ: 'Thoát fan rồi quay lại giẫm idol' là gì, vì sao đáng sợ đến vậy?

Showbiz

Hằng năm, showbiz Hoa ngữ đón nhận đủ lại scandal khác nhau của nghệ sĩ. Mỗi một lùm xùm diễn ra không chỉ quấy động mặt báo bên ngoài mà còn tác động ít nhiều đến bên trong cộng đồng người hâm mộ.

Dĩ nhiên, với tư cách là người hâm mộ, luôn tin tưởng yêu quý thần tượng của mình, nhiều cá nhân sẽ bênh vực, đính chính, ra sức bảo vệ thần tượng trước sóng gió thị phi.

Nhưng tuỳ vào mức độ của scandal mà không phải fan nào cũng sẽ hết lòng chở che cho thần tượng, có người vì bị mất niềm tin, thất vọng nặng nề mà ra quyết định rời khỏi cộng đồng fan. Thậm chí nghiêm trọng hơn chính là quay lại tấn công, hạ thấp, sỉ vả đối phương.

screen shot 2019 05 26 at 6 54 22 pm

Chủ đề "thoát fan rồi quay lại giẫm đạp idol là trạng thái gì" thu hút chú ý của cư dân mạng.

Một chủ đề mới mở trên Weibo bàn về chuyện "thoát fan rồi quay lại giẫm đạp idol là trạng thái gì" đang thu hút rất nhiều chia sẻ của cư dư mạng. Cùng xem suy nghĩ của mọi người về chuyện này thế nào!

Bạn cảm thấy thoát fan rồi quay lại giẫm đạp idol là trạng thái gì?

"Là kiểu trạng thái mà cảm thấy bản thân mình trước đây thật sự ngu ngốc chăng?".

"Thoát fan rồi quay lại giẫm đạp idol chính là thoát khỏi màn lọc fan rồi cảm thấy người đó không xứng với sự yêu thích của mình lúc ban đầu rồi quay lại mạt sát. Có thể hiểu trạng thái đó là vậy".

"Có lẽ... cảm thấy mình ngày trước mắt mù, tâm ý bỏ ra công cốc, phát hiện người đó không giống tưởng tượng của ta lúc ban đầu".

006g7pxply1g3esufugj6j30v90zngu8

"Có fan nói không quen xem cảnh thoát fan rồi quay lại bêu riếu, hồi trước tôi cũng vậy nhưng giờ lại thấy chẳng sao. Bạn lên mạng mua một chiếc áo sau đó phát hiện chất lượng không tốt lẽ nào bạn không muốn đổi trả hàng sao. Tốn tiền, tốn thời gian rồi tốn đủ tâm tư vậy tại sao không thể mắng chửi. Tôi thấy tốt nhất là đừng lún quá sâu, đừng để minh tinh chiếm nhiều không gian của chính bạn".

"Đó là cả quá trình, mới thoát fan sẽ thấy tụi fan không còn vừa mắt, thấy idol hiện tại không giống lúc trước, không như hình tượng mà mình nghĩ. Sau đó tự hỏi sao mình chưa đi bêu riếu nhỉ".

"Tôi từng thoát fan rồi quay lại giẫm đạp một tác giả vì người này đạo văn mà lại đạo ngay cuốn tôi thích nhất. Mỗi lần thấy tin tức gì liên quan đến người này tôi muốn dẫm đạp bằng cả hai chân để an ủi chính mình đã dùng cả thanh xuân nhìn lầm người đó. Cảm giác này giống như bạn phát hiện mối tình đầu mình yêu oanh oanh liệt liệt thật ra là một thằng tồi tệ đã đùa giỡn con tim mình".

005jgrljgy1g3dxbnvz8xj30u01i447v

"Yêu sâu đậm bao nhiêu thì hận sâu đậm bấy nhiêu".

"Tôi vì anh mà bỏ ra nhiều thứ như vậy, anh lại đi thích cái thứ rác rưởi thì anh chính là rác rưởi, trạng thái đó là vậy đấy, thoát fan rồi quay lại giẫm đạp".

"Thoát fan rồi quay lại giẫm đạp còn ghê gớm cả cái ghét bỏ của antifan, vì bạn quá hiểu người đó".

"Lúc trước có bao nhiêu yêu, bây giờ có bấy nhiêu hận".

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.