• Về đầu trang
Lost Bird
Lost Bird

Hậu tranh cử tổng thống, Kanye West và Kim Kardashian có nguy cơ đường ai nấy đi

Showbiz

Sau những tranh cãi với vợ xung quanh chiến dịch tham gia tranh cử Tổng thống Mỹ, Kanye West đã tweet trên trang cá nhân cho biết anh đã "cố ly hôn" Kim Kardashian trong suốt 2 năm qua, nhất là khi anh biết được cô nàng lén lút gặp gỡ rapper Meek Mill.

Được biết, Kim Kardashian và Meek Mill từng có thời gian gặp gỡ để bàn bạc về công việc, khi cả hai có có bài phát biểu chung tại một hội nghị ở thành phố Los Angeles vào năm 2018. Trước đó họ đã gặp nhau tại khách sạn Waldorf Astoria số 301 đường Park Avenue, New York và điều này khiến Kanye West nghi ngờ.

Trong loạt trạng thái trên Twitter, rapper sở hữu 21 giải Grammy cũng than vãn về Kim và mẹ vợ, cho rằng anh đã bị họ áp bức như là diễn viên chính trong bộ phim về chủ đề phân biệt chủng tộc Get Out của đạo diễn Jordan Peele.

"...Kriss và Kim đưa ra phán quyết mà không có sự đồng ý của tôi... đó không phải là điều mà một người vợ nên làm. Đó là biểu hiện của thói thượng đẳng da trắng..."

"...Kim đã đi quá giới hạn..."

"Tôi đã cố ly hôn kể từ khi Kim gặp Meek ở Warldolf để bàn chuyện 'cải cách nhà tù'..."

Được biết sau buổi phát biểu vận động tranh cử ngày 20 tháng 7 vừa qua, Kanye West cũng đã rút lui về trang trại cá nhân của gia đình ở tiểu bang Wyoming để không phải đối mặt với vợ và mẹ vợ. West cũng liệt kê những người bạn khác mà anh ta cho là "bằng hữu thực thụ", trong khi tiếp tục tỏ ra bất mãn với mẹ con nhà Kardashian.

Kanye West nghẹn ngào khi nói về quá khứ đau lòng mà anh từng trải qua, rằng suýt nữa đã bị mẹ phá thai.

Trước đó, Kanye West cũng chia sẻ về việc Kim Kardashian từng muốn phá thai (bé North) và cho biết anh kịch liệt phản đối điều đó. Chính bản thân nam rapper cũng kể lại rằng suýt nữa đã không thể ra đời bởi vì mẹ anh từng muốn phá thai.

Theo lời West, Kim Kardashian từng muốn phá thai bỏ con gái North.

Trải nghiệm cá nhân không lấy gì làm tốt đẹp của West khiến rapper 43 tuổi tỏ ra rất quyết tâm trong phong trào chống lại việc phá thai ở Hoa Kỳ. Trong khi đó, Kim và mẹ vợ Kris lại muốn đưa West đi bác sĩ vì nghi ngờ anh bị tâm thần phân liệt.

Hiện tại, các fan của đôi vợ chồng lo lắng rằng vụ việc sẽ dẫn tới hậu quả là cả hai đưa nhau ra tòa ly hôn thực sự.

Đọc thêm: Kanye West vẫn đặt mục tiêu tranh cử tổng thống năm 2020

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.