• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Hé lộ thêm tình tiết mới về chuyện Cardi B và Nicki Minaj đánh nhau giữa sự kiện thời trang

Showbiz

Vào ngày 8 tháng 9, tại một sự kiện trong khuôn khổ tuần lễ thời trang New York, hai nữ rapper nổi tiếng là Cardi B và Nicki Minaj đã xảy ra xô xát.

Theo một số nguồn tin, nguyên nhân có thể là do giọng ca Super Bass đã lên tiếng chỉ trích về tư cách làm mẹ của Cardi. Mặc dù đại diện của Cardi tuyên bố rằng cô không có ý định gây sự trước, nhưng mới đây, cư dân mạng đã tìm ra một đoạn clip cho thấy sự việc không đơn giản như vậy.

Trong đoạn video, Cardi (mặc váy đỏ) đã xông tới chỗ mà Nicki và các vệ sĩ đang đứng. Khi Cardi lao tới và gây sự, các nhân viên an ninh đã cố gắng kéo cô ra và cố xoa dịu tình hình, lúc đó còn nghe được một người phụ nữ nói: "Cô bị điên à?". Trong video không thể nhìn thấy Nicki.

Khi bị kéo ra ngoài, Cardi đã hét lên: "Tới đây, con khốn". Sau đó, giọng ca Bodak Yellow đi ra ngoài và lẩm bẩm: "Thử nói cái gì về con gái tôi đi" còn người phụ nữ trên thì hét: "Bỏ cái tay bẩn thỉu của cô ra khỏi người tôi". Lúc Cardi rời khỏi sự kiện, có thể thấy trên mặt cô có một cục sưng rất lớn.

sei 28676425 4c7e

Cảnh sát New York cho biết họ không nhận được bất cứ đơn trình báo nào. Về phía Cardi, sau khi sự việc xảy ra, cô đã lên Instagram của mình để đăng một bài viết nhắm thẳng vào Nicki.

"Tôi đã để cô lén nói xấu tôi, tôi đã để cô bịa chuyện về tôi. Tôi đã để cô cố cản trở công việc kiếm cơm của tôi. Cô đe dọa những nghệ sĩ khác trong ngành rằng nếu họ hợp tác với tôi, cô sẽ không làm việc với họ nữa. Tôi đã để cô nói xấu tôi đủ thứ. Lần này đến lần khác, tôi kiếm cô nói chuyện trực tiếp nhưng cô đều lảng tránh.

Nhưng nếu cô động đến con tôi, cô muốn chỉ trích về cách tôi làm mẹ, về khả năng nuôi dạy con của tôi thì tôi không thể nhịn nổi. Tôi đã làm việc vất vả và đi một chặng đường dài để đến với thành công. Những người như cô chỉ dám to mồm khi rap chứ ngoài đời thật thì hèn nhát!".

Hiện Nicki vẫn chưa lên tiếng về chuyện này. Một người trong cuộc đã nói với tờ People rằng: "Lúc đó họ đang có xích mích ở trên ban công tầng 2. Đột nhiên sau đó rất hỗn loạn và mọi người không biết là chuyện gì đã xảy ra". Được biết, mối thù của cặp đôi này đã bắt đầu từ năm 2017 khi Nicki nhận xét về một đoạn rap của Cardi. Cô viết: "Cái thứ nhạc vớ vẩn" nhưng nhiều người hâm mộ đã chỉ ra rằng đây có thể là giả mạo.

Vào hè năm đó, Cardi đã rap một đoạn trong bài hát No Limit của G-Eazy để công kích những người ghét cô. Mọi người nói rằng có lẽ là cô đang nhằm vào Nicki nhưng Cardi cho biết, bài hát này được viết cho những kẻ ghét cô ở New York.

Theo: Metro
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.