• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Hẹn ước kết hôn tuổi 30 không thành, Ngô Ánh Khiết lần đầu nói về scandal tình ái của Viêm Á Luân

Showbiz

Scandal Viêm Á Luân hẹn hò cùng lúc với 3 người đàn ông hiện là một trong những tâm điểm của báo chí và truyền thông.

Khi diễn biến sự việc còn nhiều rối ren vì người trong cuộc đều đưa ra các ý kiến khác nhau, Quỷ Quỷ Ngô Ánh Khiết - nữ đồng nghiệp kiêm người bạn thân thiết của Viêm Á Luân lần đầu tiên bày tỏ cảm xúc của mình.

Theo đó, quản lý của cô chuyển lời với báo chí: "Sau khi nghe được tin tức liền rất quan tâm cậu ấy, cô hy vọng mọi người có thể cho cậu ấy một chút không gian riêng".

d3679617

Quỷ Quỷ Ngô Ánh Khiết chính là nữ đồng nghiệp kiêm người bạn thân thiết của Viêm Á Luân.

Hôm 7/11, nhân vật A cáo buộc với tờ Mirror Media của Đài Loan rằng Viêm Á Luân bắt cá 3 tay. Ồn ào đẩy lên đỉnh điểm khiến Viêm Á Luân phải mở cuộc họp báo thừa nhận đồng tính, xin lỗi người hâm mộ.

Đến 8/11, nhân vật B thông qua tờ Apple Daily của Hong Kong lên tiếng bênh vực, đính chính nam diễn viên không hề lăng nhăng mà chỉ vì thời gian qua lại giữa các người tình khá chồng chéo. Cụ thể, Viêm Á Luân quen A từ 2016 đến hè 2017, quen C vào cuối 2017 và quen B vào hè 2018.

viem a luan ava 123

Hình ảnh thân mật của Viêm Á Luân và người tình được trang Mirror Media tung ra hôm 7/11.

Trong khi nhân vật C còn chưa xuất hiện thì dư luận cũng dành sự quan tâm nhất định với Ngô Ánh Khiết. Bởi lẽ cô không chỉ là bạn diễn, từng đóng chung với Viêm Á Luân trong Biệt Đội Sấm Sét mà còn là người con gái đặc biệt từng có ước hẹn hôn nhân với Viêm Á Luân.

Trong chương trình Minh Tinh Đại Trinh Thám năm 2018, cả hai từng nói: "Nếu chúng ta đến năm 30 tuổi mà chưa kết hôn thì hãy lấy nhau đi".

Nay Viêm Á Luân 32 tuổi còn Ngô Ánh Khiết dù chỉ mới bước qua tuổi 29 nhưng ước hẹn của bộ đôi trên sóng truyền hình khó bề thực hiện. Dẫu vậy cả hai vẫn là bạn tốt, Viêm Á Luân cũng cảm ơn sự quan tâm mà Quỷ Quỷ dành cho anh.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.